Dự đoán World Cup 2018 Đức vs Thụy Điển, (1h00, 24/6): Xe tăng 'làm lại từ đầu'

Dự đoán tỉ số, nhận định, phân tích tỷ lệ, soi kèo World Cup 2018 hôm nay Đức vs Thụy Điển, (1h00, 24/6): Sau thất bại đầy cay đắng trước Mexico, "những cỗ xe tăng" quyết tâm có được 3 điểm trọn vẹn trước đội bóng Bắc Âu.

Tỷ lệ châu Âu: 0.84*0:1*-0.91

Tài/ Xỉu: 2 1/2

Đức vs Thụy Điển là trận cầu mang tính quyết định của bảng F, lượt thi đấu thứ 2 vòng bảng World Cup 2018. "Những cỗ xe tăng" vẫn chưa có điểm nào khi để tuyển Mexico làm nên địa chấn, trong khi đó, những vị thần Bắc Âu lại có được chiến thắng cách biệt tối thiểu trước Hàn Quốc ở lượt đấu trước.

Trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để Joachim Low cùng các học trò sửa sai và trút giận lên Thụy Điển. Ba điểm có được sẽ giải quyết được rất nhiều điều, từ bài toán tâm lí, cho đến việc nắm trong tay cơ hội giành vé đi tiếp tới vòng knock out.

Muốn làm được điều này, tuyển Đức cần loại bỏ sự tự mãn và coi thường đối thủ, như việc bố trí Kimmich đá quá cao để lộ khoảng trống mênh mông nơi hàng phòng ngự. Ông thầy sinh năm 1960 cũng cần có những phương án tấn công mới mẻ hơn, thay vì lối chơi thiếu tính sáng tạo và bế tắc như trận đấu với Mexico.

Die Mannschaft nhiều khả năng sẽ tấn công và tấn công, nhưng một trận đấu dễ dàng và tưng bừng có thể sẽ không xảy ra.

Những lỗi sai ở trận đấu trước sẽ được ông Joachim Low sửa lại. Reus và Brandt nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội. Ngoài ra, Hector cũng sẽ trở lại để trám vào vị trí hậu vệ trái của Marvin Plattenhardt.

du doan world cup 2018 duc vs thuy dien 1h00 246 xe tang lam lai tu dau
Dự đoán kết quả World Cup 2018 Đức vs Thụy Điển: Die Mannschaft sẽ làm tất cả vì danh dự của đội ĐKVĐ

Về phần mình, Thụy Điển là một trong những đội tuyển lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công là tôn chỉ của mình, dù đá trước đội yếu như Hàn Quốc hay với đội mạnh như tuyển Đức.

Thuy Điển xây dựng lối chơi dựa trên những gương mặt trọng điểm ở 3 tuyến với sự có mặt của Andreas Granqvist - Emil Forsberg - Marcus Berg kết hợp với những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Martin Olsson, Sebastian Larsson hay Mikael Lustig.

Sự chủ động khi thu mình bảo vệ mành lưới cũng như khi tấn công ngược trở lại đối phương là vũ khí lợi hại của đội bóng đến từ vùng Scandinavia.

Không sở hữu những cầu thủ sở hữu tốc độ cao như Mexico, nhưng thể hình cao lớn cùng những miếng đánh bóng bổng cũng là mối đe dọa nguy hiểm của tuyển Thụy Điển đối với khung thành của Manuel Neuer. Tuy vậy, điều này cũng là vấn đề, khi họ sẽ khó tiếp cận cầu môn đối phương với những phương án ở trung lộ.

Có ba điểm trước xứ Kim chi để làm vốn, đội bóng Bắc Âu sẽ hướng đến mục tiêu có một trận hòa để toan tính chiếc vé đi tiếp vào vòng sau. Nhưng đối mặt với đội đương kim vô địch vừa bị tổn thương lòng tự trọng, rất có thể tham vọng có điểm của thầy trò Janne Andersson sẽ khó thành hiện thực.

Thông tin lực lượng

Đức: Những cỗ xe tăng không có bất cứ trường hợp vắng mẳ đáng tiếc nào. Hai cầu thủ chơi không tốt ở trận trước là Oezil và Khedira nhiều khả năng phải ngồi dự bị sau màn trình diễn kém cỏi ở trận mở màn.

Thụy Điển:Lindelof đang bị đau nhẹ nhưng đủ khả năng ra sân.

Thông tin bổ sung

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Đức bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, 2/3 trận gần nhất Đức bị Thụy Điển cầm hòa.

Hai trận đối đầu gần nhất đã có tới 16 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 duc vs thuy dien 1h00 246 xe tang lam lai tu dau
Đội hình dự kiến của Đức và Thụy Điển

Dự đoán tỉ số: Đức 2-0 Thụy Điển

du doan world cup 2018 duc vs thuy dien 1h00 246 xe tang lam lai tu dau Thắng Hàn Quốc, Thụy Điển gây thêm sức ép cho người Đức

Thi đấu không thực sự lấn lướt, nhưng Thụy Điển vẫn giành chiến thắng quan trọng trước Hàn Quốc ở trận ra quân World Cup ...

du doan world cup 2018 duc vs thuy dien 1h00 246 xe tang lam lai tu dau Đức sa lầy, lỗi lớn thuộc về Joachim Low?

Không ai dám tin ĐKVĐ World Cup lại thất bại trước người Mexico, bất chấp những kết quả không khả quan của các "ông lớn" ...

du doan world cup 2018 duc vs thuy dien 1h00 246 xe tang lam lai tu dau Video highlights Đức vs Mexico, bảng F World Cup 2018: Cú sốc đến từ Trung Mỹ

Video highlights Đức vs Mexico bảng F World Cup 2018: Được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân, nhưng không ai ...

du doan world cup 2018 duc vs thuy dien 1h00 246 xe tang lam lai tu dau Đức vs Mexico (22h, 17/6), bảng F World Cup 2018 (FT): Mexico tạo địa chấn

Trực tiếp Đức vs Mexico, bảng E World Cup 2018: Đương kim vô địch thế giới, tuyển Đức sẽ có trận đấu đầu tiên của ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.