Dự đoán World Cup 2018 Mexico vs Thụy Điển (21h00, 27/6): Xương rồng 'chắc cốp'

Dự đoán tỉ số, nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, soi kèo World Cup 2018 Mexico vs Thụy Điển (21h00, 27/6).

Tỷ lệ châu Á FT: -0.90*0:1/4*0.83

Tài/Xỉu FT: 1.00*2 1/4*0.90

Mexico vs Thụy Điển là trận cầu mang nhiều ý nghĩa quyết định tương lai của bảng F. Thực tế, đến trước khi cuộc đối đấu này diễn ra, đội bóng Bắc Trung Mỹ nắm lợi thế lớn nhất với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Tuy nhiên, cơ hội còn lại vẫn chia đều cho hai đội Đức và Thụy Điển. Thậm chí, theo một kịch bản khó chịu nhất cho El Tri, khi cả "những cỗ xe tăng" lẫn những vị thần Bắc Âu giành được chiến thắng ở lượt đấu cuối, Chicharito và các đồng đội hoàn toàn có thể phải xách va li về nước.

Đây là một viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra. Mặc dù trước đó đánh bại đội ĐKVĐ, và thắng thuyết phục trước Hàn Quốc, song họ vẫn trở thành khán giả sau khi lượt trận vòng bảng kết thúc, nếu như thua đậm trước Thụy Điển, đồng thời nhìn Đức chọc thủng lưới nhiều lần trước đội bóng xứ Kim Chi.

Thụy Điển cần thắng Mexico từ 2 bàn trở lên nếu muốn chắc suất đi tiếp. Hoặc nếu chỉ thắng đại diện khu vực CONCACAF với tỉ số tối thiểu, các học trò của Janne Andersson cần phải làm được điều tương tự và có thể được đi tiếp nhờ... fairplay, khi họ hơn tuyển Đức về thông số: hiệu số, bàn thắng, thẻ phạt.

du doan world cup 2018 mexico vs thuy dien 21h00 276 quyet tam cho dkvd ve nuoc
Thụy Điển sẽ làm mọi cách để chiến thắng, trong khi Mexico chỉ cần hòa là giành vé đi tiếp

Một khả năng khác cũng có thể xảy ra, Thụy ĐIển vẫn có thể đặt chân tới vòng 1/8 nếu như chỉ có 1 điểm nhưng Hàn Quốc có thể "đè bẹp" được tuyển Đức.

Đội bóng xứ Scandinavia hi vọng có thể hạ gục được Mexico, để qua đó biến nhà ĐKVĐ World Cup trở thành khán giả sớm của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nhất là khi họ đã bị chính Die Mannschaft cho "ôm hận" ở lượt trận trước.

Về phần mình, theo thông tin từ thị trường, Mexico được đánh giá cao hơn. Với tỉ lệ đặt cược lên tới 0:1/4, tuyển Mexico dù có 1 điểm để đi tiếp với một trận hòa, nhưng lại không mang lại niềm vui cho nhà đầu tư.

Đội ngũ phân tích tỉ lệ châu Á vẫn dành sự tôn trọng cho đội bóng Trung Mỹ bởi nhiều khả năng, đội bóng xứ xương rồng sẽ không ra sân với tư tưởng cầu hòa, vì chắc chắn Thụy Điển sẽ chơi tấn công ở trận sau, từ đó để lộ nhiều sơ hở hàng thủ, và Chicharito có thể khoét sâu vào điểm yếu đó.

Thông tin lực lượng

Hai đội đều đầy đủ lực lượng.

Thành tích đối đầu

- Cả Mexico và Thụy Điển đã gặp nhau tổng cộng 9 trận, Mexico thắng 2, hòa 3, thua 4.

- Hai đội đã 1 lần gặp nhau tại đấu trường World Cup vào năm 1958. Khi ấy, Mexico thua 0-3.

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 mexico vs thuy dien 21h00 276 quyet tam cho dkvd ve nuoc
Đội hình dự kiến của Mexico vs Thụy Điển

Dự đoán: Mexico 2-1 Thụy Điển

du doan world cup 2018 mexico vs thuy dien 21h00 276 quyet tam cho dkvd ve nuoc Hector Moreno: Chìa khóa thành công của đội tuyển Mexico ở World Cup là...

Trong buổi phỏng vấn với FIFA, trung vệ Hector Moreno của Mexico đã chia sẻ về 4 vấn đề mà đội cần giải quyết để ...

du doan world cup 2018 mexico vs thuy dien 21h00 276 quyet tam cho dkvd ve nuoc Video bàn thắng, kết quả Hàn Quốc vs Mexico World Cup 2018: Tiếc nuối cho 'chiến binh Taeguk'

Video bàn thắng, kết quả Hàn Quốc vs Mexico (22h00, 24/6), bảng F World Cup 2018: Những chiến binh Taeguk đã có một trận đấu ...

du doan world cup 2018 mexico vs thuy dien 21h00 276 quyet tam cho dkvd ve nuoc HLV trưởng Mexico: 'Chúng tôi lên kế hoạch hạ Đức từ 6 tháng trước'

Chiến thắng quả cảm của đội tuyển (ĐT) Mexico trước Đức ở lượt trận đầu bảng F vòng chung kết (VCK) World Cup 2018 đã ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.