Dự đoán World Cup 2018, Nga vs Ai Cập (1h00, 20/6): Chủ nhà khó thắng đậm

Dự đoán tỉ số, phân tích tỉ lệ, nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu Nga vs Ai Cập (1h00, 20/6): Chỉ cần ra quân với Salah trong đội hình, Ai Cập đã có nhiều khả năng gây khó dễ cho chủ nhà.

Tỉ lệ châu Á: Nga chấp 1/4

Tài xỉu: 2

Kết quả trận đấu ra quân của Nga vs Ai Cập là hoàn toàn trái ngược, chủ nhà có chiến thắng thuyết phục trước đội yếu nhất bảng là Ả rập Saudi, trong khi đại diện của lục địa đen lại để thất thủ với tỉ số tối thiểu trước Uruguay ở những phút cuối.

Tuy nhiên, nhận định một cách công bằng, Ai Cập đã chơi không hề tồi ở lượt đấu đầu tiên. Bàn thua nhận được từ Gimenez xuất phát từ một tình huống cố định, còn gần 90 phút trước đó họ đã tập trung phòng ngự và ít nhiều làm nản lòng những chân sút đến từ Nam Mỹ.

Đó là trận đấu mà "những vị Pharaoh" ra quân mà không có ngôi sao số 1 của họ - Mohamed Salah trong đội hình. Những cầu thủ còn lại tuy thi đấu khá tròn vai, nhưng chưa đủ "tầm" để dẫn dắt lối chơi của Ai Cập. Trước khi chạm trán chủ nhà, tin vui dành cho đội bóng quê hương của những chiếc Kim tự tháp là thủ quân của họ - Salah sẽ trở lại trong trận đấu tới.

du doan world cup 2018 nga vs ai cap 1h00 206 chu nha kho thang hoa
Nga thăng hoa trận ra quân, nhưng không có gì đảm bảo rằng chủ nhà có thể có trận đáu dễ dàng trước đại diện của Bắc Phi ở lượt thi đấu thứ 2 của World Cup

Mặc dù ở trận gặp Nga, Hector Cuper từng chơi "đòn gió" khi thông báo Salah sẽ ra sân và cuối cùng lại cất anh trên bằng ghế dự bị, song ở một trận đấu mang ý nghĩa sống còn thế này, chiến lược gia người Argentina không việc gì phải tiếp tục dùng tâm lí chiến. Sự trở lại của cầu thủ ghi 5/8 bàn cho Ai Cập trong 5 trận gần nhất mà anh thi đấu là sự bổ sung cần thiết cả về lực lượng lẫn tinh thần cho đoàn quân của Cuper. Điều cần lưu tâm là cả 3 trận gần nhất mà Salah không thể góp mặt, Ai Cập đều có những kết quả bất lợi.

Về phía đội chủ nhà Nga, tinh thần của họ đang lên rất cao sau chiến thắng tưng bừng ở trận mở màn World Cup 2018. Ngoài việc mất số 9 Alan Dzagoev đến hết giải vì chấn thương, tuyển Nga vẫn không có lí do để lo lắng khi có được sự thay thế hoàn hảo từ Denis Cheryshev, người đã lập cú đúp và trở thành cầu thủ xuất sắc trận đấu khai mạc.

Tuy nhiên, sức mạnh của "những chú gấu" vẫn bị nghi ngờ. Một đối thủ bạc nhược như Ả rập Saudi không phải là thuốc thử cần thiết cho tham vọng tiến sâu tại giải của chủ nhà. Điều này còn thể hiện trên thị trường châu Á, khi thời điểm đầu họ được xếp ở cửa trên với tỉ lệ 0:3/4, nhưng hiện tại, tỉ lệ chấp của Nga đã bị tụt xuống 0:1/2 và 0:1/4.

Rất khó nhận định sự chênh lệch, khi cả hai đội đều chưa từng gặp nhau trong quá khứ. Căn cứ vị trí trên BXH FIFA cũng không mang đến cái nhìn khách quan. Nhưng nhìn vào thực tế, Ai Cập cũng không hoàn toàn yếu thế và chơi thiếu tính toán như Ả rập Saudi. Sẽ không dễ dàng cho Golovin cùng các đồng đội lại có được một chiến thắng ấn tượng về mặt tỉ số như trận ra quân. Đặc biệt, khi "quái kiệt" Mohamed Salah bị đánh thức, hàng thủ chưa được thử lửa của tuyển Nga sẽ bị chao đảo.

Thông tin lực lượng:

- Ai Cập có sự trở lại của Mohamed Salah.

- Nga không có sự phục vụ của Dzagoev do dính chấn thương ở trận khai màn.

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 nga vs ai cap 1h00 206 chu nha kho thang hoa
Đội hình dự kiến Nga vs Ai Cập

Dự đoán tỉ số Nga vs Ai Cập: 1-1 (HT: 0-1)

du doan world cup 2018 nga vs ai cap 1h00 206 chu nha kho thang hoa Bàn thắng đầu tiên của đội tuyển Nga tại World Cup 2018 gây nhiều tranh cãi

Aleksandr Golovin chuyền bóng cho Yuri Gazinskiy bật cao đánh đầu hạ gục thủ Abdullah Al-Mayouf mở tỷ số cho trận đấu giữa Nga và ...

du doan world cup 2018 nga vs ai cap 1h00 206 chu nha kho thang hoa Nhan sắc nàng WAG á hậu xinh đẹp, gợi cảm nhất tuyển Nga

Bà xã tiền vệ Dmitri Tarasov là người đẹp Anastasia Kostenko, sinh năm 1994, từng tranh tài ở đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế ...

du doan world cup 2018 nga vs ai cap 1h00 206 chu nha kho thang hoa Bảng xếp hạng FIFA tháng 6: Nga là đội yếu nhất World Cup 2018

Theo công bố mới nhất mà FIFA vừa đưa ra, chủ nhà Nga trở thành đội bóng có thứ hạng thấp nhất tại ngày hội ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.