Du khách Trung Quốc chết đuối khi tắm đêm tại biển Đà Nẵng

Một du khách người Trung Quốc khi tắm biển Mỹ Khê, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã chết đuối.

Sáng 1/10, đại diện Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP Đà Nẵng xác nhận, tại biển Mỹ Khê đã xảy ra trường hợp một du khách Trung Quốc đuối nước tử vong khi tắm.

du khach trung quoc chet duoi tren bien da nang
Lực lượng cứu hộ cứu du khách đưa lên bờ đi cấp cứu tại Bệnh viện. (Ảnh: CTV)

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 30/9, một nhóm khách Trung Quốc khoảng 5 – 6 người xuống biển Mỹ Khê, quận Ngũ Hành Sơn tắm.

Trong đó, 2 du khách gồm anh Li Guang Lei (27 tuổi) và Li Hai Tao (23 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc) bị sóng cuốn trôi, người dân địa phương phát hiện liền gọi lực lượng cứu hộ bãi biển mang phao bơi ra đưa lên bờ.

Lực lượng cứu hộ đã hô hấp nhân tạo, ép tim lồng ngực nhưng chỉ anh Li Hai Tao hồi tỉnh.

Cả 2 người trên được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu nhưng anh Li Guang Lei đã tử vong; anh Li Hai Tao giữ được mạng sống.

“Thời điểm khách bị đuối nước không có lực lượng cứu hộ vì lịch trực mùa mưa chỉ đến 18h30 phút mỗi ngày. Tuy nhiên khi nhận tin báo có người đuối nước, lực lượng đã huy động 5 cứu hộ ra cứu hộ nhưng 1 người đã tử vong", đại diện Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP Đà Nẵng thông tin.

du khach trung quoc chet duoi tren bien da nang Cận cảnh những cống nước đen 'ngòm', hôi thối xả thải gây ô nhiễm môi trường biển Đà Nẵng

Nhiều cống xả thải ven đường Võ Nguyên Giáp có dòng nước đen ngòm, bốc mùi hôi thối chảy trực tiếp ra biển Mỹ Khê ...

du khach trung quoc chet duoi tren bien da nang Nước 'cuốn phăng' đoạn bờ biển Mỹ Khê: 'Hệ thống đóng mở cửa tự động không cảm biến được mực nước'

Do lượng nước mưa đêm 18/8 chảy xuống, cùng với nước thải ở trong cống Mỹ An không tự động mở, gây ngập làm cuốn ...

du khach trung quoc chet duoi tren bien da nang 4 ống nhựa tố cáo hành vi lén xả thải ô nhiễm ra biển của Công ty Kim Long Nam

Công ty Kim Long Nam - chủ đầu tư Dự án Đà Nẵng Times Square Condotel đã đấu nối ngầm 4 ống nhựa kích thước 114 ...

du khach trung quoc chet duoi tren bien da nang Công ty lén xả nước thải ra biển Mỹ Khê sẽ bị phạt 700 triệu đồng?

Sở TN&MT TP Đà Nẵng đã xác định Công ty Kim Long Nam xả trộm nước thải ra biển Mỹ Khê tối 5/8.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.