Du lịch cùng con gái 2 tuổi, cha mẹ có kỷ niệm 'để đời'

Cho bé cùng đi du lịch với gia đình có lẽ không đến nỗi “ác mộng” như bạn tưởng tượng. Alfie kể, anh cùng vợ và con gái đã trải qua bữa tối tại nhà hàng Horizon. Cô bé ăn rất ngoan, trong khi vợ và Alfie đều có những phút giây thư giãn và vui vẻ.
 

Khi bạn kể với những người khác rằng bạn sắp đi du lịch, họ sẽ tươi cười và nhẹ nhàng chúc “Đi vui vẻ nhé!”. Nhưng ngay khi bạn nhấn mạnh thêm rằng, bạn sẽ cho bé con 2 tuổi nhà mình đi cùng, có lẽ biểu hiện trên khuôn mặt họ sẽ nhanh chóng chuyển sang ngạc nhiên và hơi có phần “cám cảnh” cho bạn.

Và thái độ của Paul, vợ anh chàng Alfie Baldwin cũng y hệt như vậy. Paul cho rằng không thể nào cho cô bé Monkey tham gia chuyến hành trình lênh đênh trên biển được. Sau tất cả những nỗ lực giải thích cuối cùng của Alfie rằng đây không chỉ là chuyến du lịch bình thường, mà là cuộc hành trình khám phá đại dương trên du thuyền 5 sao Britannia, thưởng thức bữa tối với pho-mát và rượu vang tại nhà hàng của đầu bếp sở hữu sao Michelin, được học cách nấu ăn dưới sự hướng dẫn của nền ẩm thực tuyệt vời, Paul cũng đồng ý.

du lich cung con gai 2 tuoi cha me co ky niem de doi

Họ bắt đầu chuyến hành trình từ Southampton, đi vòng quanh Địa Trung Hải. Từ phía Nam nước Anh, họ đi xuống ngoài khơi bờ biển Bồ Đào Nha thông qua eo biển Gibraltar và vào Vịnh Lion, sau đó đi về phía Corsica và biển Alboran. Thời gian dự kiến của chuyến đi khoảng hai tuần.

Không dành quá nhiều thời gian ở trong phòng

du lich cung con gai 2 tuoi cha me co ky niem de doi

Các cabin trên tàu Britannia luôn gợi đến phong cách, sự thoải mái và hoàn toàn được trang bị cho tất cả các nhu cầu trong kỳ nghỉ của bạn. Nhưng có bao giờ đủ không gian khi bạn đi du lịch với một đứa trẻ hai tuổi?

Ngay khi cô con gái dỡ đồ với bút, giấy, sách, bộ sưu tập giày, tã lót, băng tay, táo, thổi lên bãi biển, bóng chuyền bãi biển…, Alfie và Paul nhanh chóng cảm nhận được sự căng thẳng trong những ngày sắp tới. Vì thế, họ bắt đầu cùng cô bé khám phá những khoảng không rộng lớn khác của con tàu.

Sử dụng khiếu hài hước

du lich cung con gai 2 tuoi cha me co ky niem de doi

Alfie kể, anh cùng vợ và con gái đã trải qua bữa tối tại nhà hàng Horizon. Cô bé ăn rất ngoan, trong khi vợ và Alfie đều có những phút giây thư giãn và vui vẻ. Tuy nhiên, ngay sau khi đưa đĩa hoa quả cho con gái, Monkey nhanh chóng nghịch ngợm với món tráng miệng bằng cách ném những miếng dứa và chuối khắp nơi. Chẳng khác nào bữa tiệc pháo hoa làm từ hoa quả. Cho dù không đồng ý nhưng cả Alfie và Paul đều phải bật cười trước hành động của cô bé.

Kids’ Club

du lich cung con gai 2 tuoi cha me co ky niem de doi

Nếu đôi vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm của cả hai bằng việc xem phim, khiêu vũ, tập gym, mua sắm, bạn có thể đưa bé đến câu lạc bộ dành cho trẻ em. Nhờ vậy, Alfie đã có khoảng thời gian bên vợ thưởng thức món cơm risotto nghệ tây.

Được tổ chức tại Cookery Club trên con tàu Britannia, Masterclass là một lớp học nấu ăn được tổ chức bởi đầu bếp cao cấp Marco Pierre White và người tạo ra pho-mát, Alex James. Đây không chỉ là một cơ hội được thưởng thức nền ẩm thực tuyệt vời cùng ngôi sao nhạc rock, mà còn là dịp để cặp đôi làm mới menu bữa ăn và nâng cao chất lượng thực phẩm cho gia đình.

du lich cung con gai 2 tuoi cha me co ky niem de doi

Trong giờ thực hành, Alfie được giao chế biến món mỳ spaghetti tôm hùm. Các động tác như cắt nhỏ, nghiền, chiên và rim đều được thực hiện dưới sự giám sát của Alex và đội ngũ chuyên gia. Anh chàng tự nhận thấy mình không chỉ là người đàn ông nướng bánh mỳ mỗi sáng nữa, mà giờ đã trở thành người đầu bếp có tay nghề cao hơn.

Buổi hẹn hò bí mật

du lich cung con gai 2 tuoi cha me co ky niem de doi

Trong tất cả các nhà hàng trên du thuyền Britannia, đầu bếp sao Michelin - Atul Kochhar tại Sindhu, chuyên về ẩm thực truyền thống của Ấn Độ, là nơi lý tưởng cho cuộn hẹn đêm ở biển. Alfie cùng vợ đã thống nhất sẽ để cô bé ngủ trong cabin và sử dụng Night Nursery – sẽ ngay lập tức nhắn tin cho họ nếu Monkey thức giấc.

Vài chuyến du ngoạn trên đất liền

du lich cung con gai 2 tuoi cha me co ky niem de doi

Không chỉ dừng lại ở những ngày trên đại dương rộng lớn, Alfie cùng gia đình còn trải qua khoảnh khắc bên nhau tại các thành phố lớn trên thế giới.

Tại Cartagena, họ xây lâu đài cát trên bãi biển và dành thời gian cùng cô con gái thích thú chơi đùa với các con sóng.

Tại Cadiz, họ đi dạo quanh các khu chợ, ăn cá tươi và thử nhiều loại hoa quả địa phương.

Tại Pisa, với tâm thế là khách du lịch, họ đi lang thang, ngắm nhìn cảnh tượng, mua kem và chụp hình gia đình ở tháp nghiêng Pisa nổi tiếng.

du lich cung con gai 2 tuoi cha me co ky niem de doi

Alfie cũng phải công nhận rằng, việc cho bé đi du lịch quả thật không dễ dàng gì, nhưng đổi lại, họ đã có những khoảng thời gian, niềm vui, kỷ niệm không dễ gì có được với cô con gái 2 tuổi của mình.

14 ngày trên Britannia sẽ là những ngày không thể nào quên đối với cả gia đình.

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.