Dùng súng tự chế giải quyết mâu thuẫn trong việc bảo kê

Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng về hành vi sử dụng súng tự chế gây rối trật tự công cộng tại bến xe khách của địa phương này.

Ngày 5/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Như Xuân vừa bắt giữ 3 đối tượng: Nguyễn Thanh Hiếu (SN 1995), Nguyễn Đình Hải (SN 1995) và Lê Quốc Tuấn (SN 1991), đều ở thành phố Thanh Hóa.

dung sung tu che giai quyet mau thuan trong viec bao ke
Các đối tượng bị Công an huyện Như Xuân bắt giữ

Trước đó, do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách giữa một nhà xe có địa chỉ tại phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa với nhà xe có địa chỉ tại thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, 3 đối tượng nói trên đã cùng 5 đối tượng khác mang theo 3 khẩu súng tự chế đi từ thành phố Thanh Hóa lên bến xe khách huyện Như Xuân để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, các đối tượng đã bắn nhiều phát vào bến xe khách nơi xe của nhà xe ở thị trấn Yên Cát đang đỗ và nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Tuy vụ nổ súng không thiệt hại về người và tài sản nhưng đã gây mất an ninh trật tự và hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Như Xuân đã lập án đấu tranh và điều tra, làm rõ lần lượt bắt giữ các đối tượng trên. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

dung sung tu che giai quyet mau thuan trong viec bao ke Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm và muối ớt vào người lên tiếng

Chị G. xác nhận bị lột đồ và đổ nước mắm, bột ớt lên người nhưng bác bỏ chuyện mình quan hệ ngoài luồng nên ...

dung sung tu che giai quyet mau thuan trong viec bao ke Vụ bé gái 20 ngày tuổi tử vong ở Thanh Hóa: Bà nội lĩnh 13 năm tù về tội Giết người

TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Phạm Thị Xuân (SN 1952, thôn Thường Kiệt, xã Vũ Lăng, Tiền Hải, Thái Bình) 13 năm tù ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.