Dùng thuốc mê đi trộm tài sản lấy tiền trả nợ thua độ World Cup

Do nợ nần vì thua cá độ World Cup, nam thanh niên 31 tuổi đã sử dụng thuốc mê xịt vào nhà người dân để trộm tài sản lúc rạng sáng.
 

Ngày 10/7, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Đức Lâm (31 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

dung thuoc me di trom tai san lay tien tra no thua do world cup
Nghi can Lâm tại cơ quan điều tra (Ảnh: CA cung cấp)

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 8/7, Lâm mang theo thuốc mê đến nhà anh Thành tại KP 1, phường Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) để trộm cắp tài sản.

Tại đây, Lâm xịt thuốc mê vào trong nhà khiến những người trong gia đình mê man rồi sau đó vào lấy trộm chiếc xe máy hiệu Honda Luvias và 2 laptop cùng nhiều tài sản khác rồi tẩu thoát.

Sự việc sau đó được anh Thành trình báo cơ quan chức năng, nghi can Lâm bị bắt giữ khi đang đem tài sản trộm cắp được đi tiêu thụ.

Khám xét người và nơi ở nghi can Lâm, công an thu giữ chai chứa chất gây mê, nhiều cây hương (nhang), một bình và ống nhựa.

dung thuoc me di trom tai san lay tien tra no thua do world cup
Bình nhựa đựng thuốc mê mà Lâm sử dụng đi trộm cắp tài sản (Ảnh: CA cung cấp)

Lâm khai nhận, do thua cá độ bóng đá mùa World Cup nên đã sử dụng thuốc mê để đi trộm tài sản, lấy tiền trả nợ.

Những ngày này, khi giải bóng đá FIFA World Cup đã đi đến những trận đấu cuối cùng. Đây cũng là thời điểm mà tình trạng cá độ bóng đá diễn biến ngày càng phức tạp. Điều đáng nói đi cùng với trái bóng và cá độ ăn thua là nạn trộm cắp, cướp giật gia tăng.

Nhiều người bí bách vì cá cược nợ nần đã tìm đến cái chết hoặc đi cướp giật, trộm cắp…, tạo nên những hệ luỵ xấu cho xã hội.

dung thuoc me di trom tai san lay tien tra no thua do world cup Thua độ World Cup, người đàn ông đi trộm cắp tài sản
chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.