Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Uruguay: Tìm lại hào quang xưa

Mang tới World Cup 2018 một đội hình đầy chất lượng trong giai đoạn chuyển giao thế hệ, đội tuyển Uruguay kỳ vọng sẽ tìm lại ánh hào quang đã tắt từ cách đây 68 năm.
duong den world cup 2018 doi tuyen uruguay tim lai hao quang xua Cách xem World Cup độc nhất vô nhị của fan tuyển Đức
duong den world cup 2018 doi tuyen uruguay tim lai hao quang xua Thống kê chỉ ra, World Cup 2018 sẽ có nhà vô địch mới?
duong den world cup 2018 doi tuyen uruguay tim lai hao quang xua World Cup và bi kịch 'nuôi ong tay áo' của Premier League
duong den world cup 2018 doi tuyen uruguay tim lai hao quang xua Toàn cảnh sân vận động diễn ra trận khai mạc World Cup 2018

Minh chứng cho sức mạnh của Uruguay năm nay là ở ngay vòng loại khu vực Nam Mỹ. Sau 18 trận đấu, họ tiến thẳng tới World Cup 2018 với tư cách là đội xếp thứ hai sau Brazil, với 9 thắng, 4 hòa và 5 thua, ghi được 32 bàn thắng và để lọt lưới 20 lần. Thậm chí, khoảng cách của Suarez và các đồng đội tạo ra với đội xếp sau là Argentina cũng là 1 trận thắng với hệ số +8.

Trong 12 lần tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Uruguay đã có 2 chức vô địch vào các năm 1930 và 1950. Từ đó đến nay, thành tích tốt nhất của họ chỉ là 5 lần dừng bước ở vòng bán kết.

duong den world cup 2018 doi tuyen uruguay tim lai hao quang xua
Từng 2 lần vô địch World Cup, Uruguay quyết tâm tìm lại hào quang xưa với đội hình chất lượng và đồng đều

Được xếp vào một bảng đấu không quá khó khăn, nếu không nói là dễ chơi với Nga, Saudi Arabia và Ai Cập, đội bóng Nam Mỹ chắc chắn không chỉ đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng mà còn là vị trí số 1 để tránh một đội “cứng cựa” ở vòng đấu tiếp.

Đội hình chính thức:

Thủ môn: Fernando Muslera (Galatasaray), Martin Silva (Vasco da Gama), Martin Campana (Independiente).

Hậu vệ: Diego Godin, Jose Maria Gimenez (both Atletico Madrid), Sebastian Coates (Sporting Lisbon), Maximiliano Pereira (Porto), Gaston Silva (Independiente), Martin Caceres (Lazio), Guillermo Varela (Penarol).

Tiền vệ: Nahitan Nandez (Boca Juniors), Lucas Torreira (Sampdoria), Matias Vecino (Inter Milan), Rodrigo Bentancur (Juventus), Carlos Sanchez (Monterrey), Giorgian De Arrascaeta (Cruzeiro), Diego Laxalt (Genoa), Cristian Rodriguez (Penarol), Jonathan Urretaviscaya (Monterrey).

Tiền đạo: Cristhian Stuani (Girona), Maximiliano Gomez (Celta Vigo), Edinson Cavani (Paris St-Germain), Luis Suarez (Barcelona).

Lịch thi đấu vòng bảng:

19h00 ngày 15/6: Ai Cập vs Uruguay

22h00 ngày 20/6: Uruguay vs Saudi Arabia

21h00 ngày 25/6: Uruguay vs Nga

duong den world cup 2018 doi tuyen uruguay tim lai hao quang xua VTV xác nhận chính thức: Việt Nam đã mua được bản quyền World Cup 2018

Sau một thời gian dài đàm phán với Infront Sports and Media, cuối cùng VTV cũng đã thuyết phục được đối tác và có được ...

duong den world cup 2018 doi tuyen uruguay tim lai hao quang xua Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Ai Cập: 28 năm chờ đợi

Ai Cập là một trong những đội tuyển đáng được mong chờ nhất World Cup 2018 tại Nga tới đây.

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.