Đường Hạc Đức nhớ hoài niệm ngày Giáng sinh cùng Trương Quốc Vinh

Đường Hạc Đức đăng ảnh chụp cùng Trương Quốc Vinh bên cây thông giáng sinh, nhớ về những kỉ niệm bên cạnh người tình đồng giới đầy hạnh phúc.

Ngày Giáng sinh 2019, Đường Hạc Đức cập nhập trên tài khoản cá nhân hình ảnh chụp cùng Trương Quốc Vinh cạnh cây thông Noel, kèm lời chia sẻ: "Giáng sinh năm ấy".

24 giờ sau đăng tải, chia sẻ của Đường Hạc Đức nhận được gần 40 nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận, chia sẻ.

duong hac duc nho hoai niem ngay giang sinh cung truong quoc vinh

Đường Hạc Đức đăng hình ảnh chụp cùng Trương Quốc Vinh.

Sau khi Trương Quốc Vinh mất, Đường Hạc Đức ít chia sẻ trên trang cá nhân. Chủ yếu, những điều anh viết đều dành cho người bạn đời đồng giới quá cố. Mùa Giáng sinh 2017, anh đăng ảnh cây thông do chính Trương Quốc Vinh trang trí. Đường Hạc Đức viết: "Anh ấy rất thích Giáng sinh".

Nhiều người hâm mộ chúc mừng tình cảm của cả hai, mong ước nỗi buồn sẽ qua, mọi điều đẹp đẽ đến với Đường Hạc Đức trong năm mới. Mỗi dịp sinh nhật, ngày lễ, Đường Hạc Đức đều chia sẻ khoảnh khắc bên bạn đời quá cố Trương Quốc Vinh.

duong hac duc nho hoai niem ngay giang sinh cung truong quoc vinh

Đường Hạc Đức chia sẻ những kỉ niệm bên cạnh bạn đời quá cố.

Mối tình Đường Hạc Đức - Trương Quốc Vinh được ca tụng là thiên tình sử đẹp không vì danh tiếng của Ca Ca mà là chung thủy của người ở lại. 15 năm sau ngày mất, người hâm mộ vẫn thấy Đường Hạc Đức nuôi con chó của cả hai, đi về lẻ bóng, một mình sống trong căn nhà hoài niệm của Ca Ca.

Trong đám tang Trương Quốc Vinh năm 2003, cháu gái nam tài tử nhắn gửi lời cảm ơn Đường Hạc Đức: "Cháu tin rằng, chúng cháu đau lòng thế nào cũng không so sánh được với nỗi đau của chú. Nếu cậu lưu luyến với nhân gian, cháu tin người cậu không nỡ xa rời nhất là chú".

XEM THÊM

duong hac duc nho hoai niem ngay giang sinh cung truong quoc vinh Trương Quốc Vinh: 'Nếu có quên tôi, tôi cũng chẳng đau lòng'

Ngày 12/9 là sinh nhật thứ 62 của ca sĩ, diễn viên quá cố Trương Quốc Vinh.

duong hac duc nho hoai niem ngay giang sinh cung truong quoc vinh Người tình đồng giới không nguôi thương nhớ Trương Quốc Vinh

Đường Hạc Đức đăng ảnh bày tỏ nỗi nhớ nhung nam diễn viên quá cố trong ngày sinh nhật anh, 12/9.

duong hac duc nho hoai niem ngay giang sinh cung truong quoc vinh Nhìn từ mối tình của Trương Quốc Vinh, công khai tình yêu đồng giới của nghệ sĩ liệu có dễ dàng?

Chuyện tình yêu đồng giới của nghệ sĩ luôn là đề tài được bàn tán trong nhiều thập kỷ qua. Việc công khai và chấp ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.