'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm đạt 2 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt

Chỉ hơn 24 giờ sau khi phát hành, MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đứng thứ 2 Top thịnh hành trên Youtube.
duyen minh lo cua huong tram dat 2 trieu luot xem sau 1 ngay ra mat Tú Dưa lên tiếng về ca khúc viết riêng cho Hương Tràm từng được Diệp Lâm Anh thể hiện

Sau siêu hit "Em gái mưa", Hương Tràm tiếp tục gặt hái thành công lớn với MV "Duyên mình lỡ". Chỉ sau 1 ngày phát hành, MV đang nhận được sự đón nhận của khán giả và nhanh chóng đạt hơn 2 triệu lượt xem (view) và xếp thứ 2 trong Top thịnh hành trên Youtube.

duyen minh lo cua huong tram dat 2 trieu luot xem sau 1 ngay ra mat
Cảnh quay trong MV "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm

Bên cạnh đó, "Duyên mình lỡ" còn chạy đua với những vị trí ấn tượng tại nhiều trang nhạc trực tuyến khác. Đây là kết quả cao khi thời gian gần đây, sự quan tâm của công chúng yêu nhạc bị chi phối khá nhiều bởi World Cup và không có nhiều bản hit.

Đây là dấu ấn mới của Hương Tràm trên con đường âm nhạc của mình. Chỉ trong một thời gian ngắn, MV "Duyên mình lỡ" đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng, đồng nghiệp lẫn giới chuyên môn. Nhà văn Hà Thanh Phúc cho biết: "Nghệ sĩ mà không có tiền đầu tư thì khó thành danh, 1 tỉ đồng gần bằng cái nhà nho nhỏ vùng ven, nhiều ca sĩ trẻ loay hoay cũng vì kiếm tiền để ra sản phẩm. Như chơi canh bạc, được ăn cả ngã về không. Nhưng không ra bài thì cứ giậm chân tại chỗ. Hương Tràm chắc chắn sẽ là một ngôi sao lớn hơn nữa".

MV "Duyên mình lỡ" được Hương Tràm đầu tư hơn 1 tỉ đồng. Giống như phong cách Hương Tràm trước đây, "Duyên mình lỡ" là bản ballad dễ nghe được khán giả ưa thích. MV ca khúc xoay quanh câu chuyện buồn của chàng trai phải từ bỏ người mình yêu để cô gái có tương lai tốt đẹp hơn. Sự bổ trợ của hình ảnh càng giúp cho ca khúc nhanh chóng được yêu thích.

duyen minh lo cua huong tram dat 2 trieu luot xem sau 1 ngay ra mat
Cảnh quay trong "Duyên mình lỡ"

Dù vậy, so với bản hit "Em gái mưa" thì "Duyên mình lỡ" không ấn tượng bằng. Tất nhiên, đây không phải là ca khúc quá xuất sắc. Điều giúp cho ca khúc nhanh chóng đến được với công chúng vì Hương Tràm vốn dĩ có giọng hát hay dù những ca khúc cô chọn nhiều khi không hẳn hay.

Trong "Em gái mưa", Hương Tràm từng khiến người xem dậy sóng bởi "thầy giáo mưa" – Mai Tài Phến như một soái ca, góp phần đưa tên tuổi của anh nhanh chóng được săn đón, mở ra nhiều dự án mới. Đến "Duyên mình lỡ", Hương Tràm lại đồng hành cùng Lãnh Thanh điển trai với lối diễn đầy cảm xúc và tiếp tục là một sự săn đón mới của cộng đồng mạng. Bởi theo tiết lộ của Hương Tràm thì Lãnh Thanh là người có vóc dáng giống với người yêu cũ của cô.

duyen minh lo cua huong tram dat 2 trieu luot xem sau 1 ngay ra mat
Diễn viên trong MV, Lãnh Thanh và Tú Trinh
duyen minh lo cua huong tram dat 2 trieu luot xem sau 1 ngay ra mat Tú Dưa lên tiếng về ca khúc viết riêng cho Hương Tràm từng được Diệp Lâm Anh thể hiện

Tú Dưa lần đầu lên tiếng giải thích về sự việc Diệp Lâm Anh từng hát ca khúc mới của Hương Tràm.

duyen minh lo cua huong tram dat 2 trieu luot xem sau 1 ngay ra mat 'Duyên mình lỡ': cú lừa ngoạn mục Hương Tràm dành cho fan hâm mộ

Những tưởng sẽ là một MV đậm chất cổ trang, Hương Tràm gây bất ngờ khi đây chỉ là một cảnh nhỏ trong sản phẩm ...

duyen minh lo cua huong tram dat 2 trieu luot xem sau 1 ngay ra mat MV chưa ra mắt, Huỳnh Lập đã công khai đối mặt Hương Tràm xin phép làm Parody cho 'DML'

Huỳnh Lập cho biết anh cảm thấy vô cùng thích thú với nội dung câu chuyện trong MV "DML".

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.