Giá Bitcoin hôm nay (10/10): Không giữ nổi đà tăng

Giá Bitcoin hôm nay 10/10 như thường lệ lại khiến nhà đầu tư thất vọng khi vừa tăng trưởng trong một phiên đã quay đầu sụt giảm. 

Giá Bitcoin hôm nay 10/10 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.587 USD/BTC – giảm khoảng 50 USD với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.622 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.630 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.567 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 114 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.312.938 đồng.

gia bitcoin hom nay 1010 khong giu noi da tang
Giá Bitcoin không thể giữ được đà tăng ổn định.

Giá Bitcoin hôm nay 10/10 như thường lệ lại khiến nhà đầu tư thất vọng khi vừa tăng trưởng trong một phiên đã quay đầu sụt giảm.

Mới đây, SEC đã tuyên bố “không tin rằng thị trường Bitcoin có khả năng chống lại việc thao túng giá”. Trong tài liệu mà SEC công bố thì cơ quan này từ chối hai bản kiến nghị của anh em Winklevoss về ETF Bitcoin vì Bitcoin có thể dễ dàng bị thao túng qua sàn Gemini với khối lượng giao dịch thấp.

Mati Greenspan, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp tại eToro bình luận: “Như chúng tôi đã nói nhiều lần, một mức giá ổn định là rất tốt cho việc áp dụng các đồng tiền mật mã, và cũng là điều tuyệt vời cho sự phát triển của mạng lưới. Vì vậy, tôi cho rằng chúng ta đang thực sự ở một thời điểm tích cực cho Bitcoin vào lúc này".

Spencer Bogart, đối tác tại Quỹ đầu tư mạo hiểm tiền kỹ thuật số và blockchain capital, dự báo về sự đảo chiều tăng giá của Bitcoin và phần còn lại của thị trường trên “Fast Money”. Theo ông, sự phát triển gần đây của thị trường tiền mật mã có thể là lý do chính tại sao “Bitcoin gần chạm đáy”.

So với hồi đầu năm nay, bitcoin đang giảm trầm trọng, theo dữ liệu của Bloomberg được thống kê lại của quỹ quản lý Mỹ Blockforce Capital. “Cả sự biến động và khoảng giá giữa mức thấp và cao trong 30 phút đều ở mức thấp trong vòng 1 năm qua”, theo Eric Ervin, CEO của Blockforce Capital.

gia bitcoin hom nay 1010 khong giu noi da tang Giá Bitcoin hôm nay (09/10): Giá tiền ảo nhúc nhích

Giá Bitcoin hôm nay 09/10 đã chịu nhúc nhích sau 03 phiên giao dịch không đổi giá và đáng mừng hơn là tiền ảo tăng ...

gia bitcoin hom nay 1010 khong giu noi da tang Giá Bitcoin hôm nay (08/10): Tương lai lao đao

Giá Bitcoin hôm nay 08/10 chưa có thay đổi so với chốt phiên giao dịch tuần trước và nhà đầu tư vẫn phải chứng kiến ...

gia bitcoin hom nay 1010 khong giu noi da tang Giá Bitcoin hôm nay (06/10): Thị trường ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 06/10 không thoát khỏi ngưỡng giá thấp và thị trường vẫn đang rất ảm đạm trong tháng.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.