Giá Bitcoin hôm nay 10/7: Sau phiên hồi phục, Bitcoin lại ì ạch

Giá Bitcoin hôm nay 10/7 những tưởng có thể tăng thêm sau phiên giao dịch ấn tượng ngày hôm qua nhưng cuối cùng, đồng tiền ảo vẫn ì ạch và không đi lên.

Giá Bitcoin hôm nay 10/7 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.719 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.704 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.740 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.672 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.140.000 đồng.

gia bitcoin hom nay 107 sau phien hoi phuc bitcoin lai i ach
Bitcoin không tăng trưởng.

Giá Bitcoin hôm nay 10/7 những tưởng có thể tăng thêm sau phiên giao dịch ấn tượng ngày hôm qua nhưng cuối cùng, đồng tiền ảo vẫn ì ạch và không đi lên.

Những sự thất vọng của Bitcoin vẫn kéo dài. Đồng tiền ảo đang rất chật vật trên thị trường và đứng ngoài mọi xu hướng tăng giá.

Phân tích kỹ thuật từ Cointelegraph cho thấy Bitcoin gần như không thể tiến lên trong vòng 1 tháng qua và chỉ loanh quanh ở mức thấp khi thị trường không ủng hộ. Đồng tiền này dường như đang trải qua giai đoạn thay đổi và điều chỉnh sau khi phục hồi từ ngưỡng 5.800 USD tuần trước.

Bitcoin vẫn sẽ giảm xuống và điều này chưa thể khiến thị trường hết biến động. Nếu giá Bitcoin xuống dưới ngưỡng 6.000 USD/BTC sẽ là một thảm họa cho thị trường tiền ảo.

Trong một diễn biến khac, thông tin từ The Korea Times mới đây cho biết Hàn quốc sẽ tiến hành tự do hóa quy định tiền ảo để phù hợp với đồng thuận mới từ G20 trong việc tạo ra khuôn khổ chung cho loại tài sản kỹ thuật số. Như kế hoạch trước đó, G20 sẽ ban hành quy định thống nhất về tiền ảo vào tháng 7 này.

gia bitcoin hom nay 107 sau phien hoi phuc bitcoin lai i ach Giá Bitcoin hôm nay 9/7: Tin vui đầu tuần

Giá Bitcoin hôm nay 9/7 mở đầu tuần với nhiều tin vui và giá trị đồng tiền ảo đã tăng trưởng nhẹ áp sát hơn ...

gia bitcoin hom nay 107 sau phien hoi phuc bitcoin lai i ach Giá Bitcoin hôm nay 8/7: Loanh quanh vùng giá thấp

Giá Bitcoin hôm nay 8/7 vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá thấp và chưa có dấu hiệu sẽ đi lên trong tuần mới.

chọn