Giá Bitcoin hôm nay 11/8: Đi lên không ổn định

Giá Bitcoin hôm nay 11/8 tăng nhẹ rồi sau đó lại quay trở lại đà giảm giá và cuối cùng đang đứng ở ngưỡng giá gần như không đổi so với hai phiên gần nhất. 

Giá Bitcoin hôm nay 11/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.421 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.280 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.474 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.204 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.199.263 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 11/8 tăng nhẹ rồi sau đó lại quay trở lại đà giảm giá và cuối cùng đang đứng ở ngưỡng giá gần như không đổi so với hai phiên gần nhất.

gia bitcoin hom nay 118 di len khong on dinh
Bitcoin gặp rất nhiều khó khăn trên thị trường.

Ông Tuur Demeester là một nhà kinh tế học khá nổi tiếng đã đưa ra nhận định riêng của mình về triển vọng của đồng Bitcoin trong những tháng cuối năm nay.

"Mặc dù năm 2018 đã đi được nửa chặng đường nhưng chúng tôi nhận thấy xu hướng đi ngang và suy giảm của giá bitcoin do nhu cầu mua bán trì trệ, sự do dự từ các tổ chức và vốn hóa thị trường hiện tại quá cao so với các hoạt động trên Blockchain sẵn có.

Dan Morehead, CEO của Pantera Capital nói rằng giá bitcoin sẽ tăng nhưng việc khai thác tiền kỹ thuật số không có bất cứ sự hỗ trợ nào cố định như những thị trường khác như đồng kim loại, do đó các công ty tiền kỹ thuật số có thể lỗ trong nhiều tháng.

Ông Morehead nói với CNBC: “Tôi nghĩ rất khó để tính toán thật sự chi phí của việc khai thác. Tất cả những thứ này đều là chi phí chìm và mọi người đã xây dựng những trung tâm dữ liệu khổng lồ với những con chip máy tính làm phần việc khai thác”.

Trong vòng 10 ngày trở lại đây, đồng Bitcoin đã giảm tới 23% giá trị và được dự báo là sẽ tiếp tục giảm sâu hơn nữa. Dù rằng giá đang giảm, Tom Lee, đối tác quản lý và Giám đốc phân tích tại Công ty tư vấn Toàn cầu Fundstrat nói với chương trình Fast Money của CNBC rằng những tin tức từ SEC thực sự có ảnh hưởng tích cực đến nhà đầu tư và dự định của họ.

gia bitcoin hom nay 118 di len khong on dinh Giá Bitcoin hôm nay 10/8: Dừng chân dưới đáy giá

Giá Bitcoin hôm nay 10/8 đang dừng chân dưới đáy giá một tháng qua và đang có xu hướng tụt dốc thảm hại hơn nữa.

gia bitcoin hom nay 118 di len khong on dinh Giá Bitcoin hôm nay 9/8: Vực sâu vẫy gọi

Giá Bitcoin hôm nay 9/8 tiếp tục sụt giảm và đang nhanh chóng trôi về những ngưỡng giá rất thấp bất chấp những nỗ lực ...

gia bitcoin hom nay 118 di len khong on dinh Giá Bitcoin hôm nay 8/8: Có bao giờ trở lại?

Giá Bitcoin hôm nay 8/8 đã tăng trưởng nhẹ nhàng và đang đứng ở ngưỡng gần 7.100 USD/BTC nhưng liệu Bitcoin có thể trở lại ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City