Giá Bitcoin hôm nay 15/1: Liên tục đỏ sàn

Giá Bitcoin hôm nay 15/1 tiếp tục giảm xuống và đang khiến thị trường thêm một phiên đỏ sàn hướng về ngưỡng 3.000 USD/BTC.

Giá Bitcoin hôm nay

Giá Bitcoin hôm nay 15/1 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.534 USD/BTC - giảm 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.608 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.609 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.480 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 61,79 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,48 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay (15/01) tiếp tục giảm xuống và đang khiến thị trường thêm một phiên đỏ sàn hướng về ngưỡng 3.000 USD/BTC.

gia bitcoin hom nay 151 lien tuc do san
Bitcoin lại xuống.

Anthony Grisanti - nhà giao dịch hàng hóa tương lai gần đây đã nói về Bitcoin trong cuộc phỏng vấn với CNBC. Ông cho rằng không có một lý do gì để giúp Bitcoin tăng trong thời điểm hiện tại, mặc dù các tính chất của Blockchain rất “vượt trội”.

Dự đoán về giá của Bitcoin trong năm 2019, Tom Lee, cựu chiến lược gia trưởng của JP Morgan, đồng sáng lập và người đứng đầu nghiên cứu của Fundstrat, tin rằng chi phí khai thác 1 BTC hòa vốn tương quan trực tiếp với giá của tiền điện tử.

Ông tin rằng BTC sẽ tăng trưởng và ông trông cậy vào việc có sự tham gia nhiều hơn của các nhà đầu tư tổ chức vào Bitcoin, điều này sẽ làm gia tăng sự ổn định lên thị trường và lòng tin của nhà đầu tư.

Theo thông tin mới từ quá trình kiểm duyệt hồ sơ công ty của Cơ quan Dịch vụ Tài chính FSA của Nhật, 7 hồ sơ sẽ được chấp nhận hoặc từ chối trong vòng 2 tháng tới đây. Quá trình nộp hồ sơ đến khi được kiểm duyệt của FSA mất khoảng 6 tháng và phải trải qua việc trả lời bộ câu hỏi 400 câu.

Có 21 công ty đang trong giai đoạn đầu của cuộc kiểm duyệt và có đến 7 công ty sẽ được cấp phép trong quí II năm nay.

gia bitcoin hom nay 151 lien tuc do san Giá Bitcoin hôm nay 14/1: Thị trường tiếp tục 'buồn'

Giá Bitcoin hôm nay 14/1 đang dần tiến gần về ngưỡng giá 3.000 USD/BTC và điều này tạo cho thị trường những tín hiệu không ...

gia bitcoin hom nay 151 lien tuc do san Giá Bitcoin hôm nay (13/01): Tiếp tục thất vọng

Giá Bitcoin hôm nay (13/01) đứng yên trong ngày cuối cùng của tuần và chưa thể có những thay đổi tích cực dù đang nhận ...

gia bitcoin hom nay 151 lien tuc do san Giá Bitcoin hôm nay 12/01: Tiếp đà lao dốc

Giá Bitcoin hôm nay 12/01 tiếp tục giảm xuống và đang khiến các nhà đầu tư lo lắng về sự u ám của đồng tiền ...

gia bitcoin hom nay 151 lien tuc do san Giá Bitcoin hôm nay 11/1: Sụt giảm bất ngờ

Giá Bitcoin hôm nay 11/01 trái với nhiều dự đoán sẽ tăng trưởng trở lại, đã sụt giảm thêm và đang ngày càng xa dần ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.