Giá Bitcoin hôm nay 16/8: Không dành cho nhà đầu tư yếu tim

Giá Bitcoin hôm nay 16/8 như chơi đùa với nhà đầu tư do đã tăng trưởng trở lại sau khi ngấp nghé rơi ngưỡng giá 6.000 USD/BTC, đánh dấu phiên tăng giá đầu tiên trong tuần này. 

Giá Bitcoin hôm nay 16/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.443 USD/BTC – tăng 300 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.192 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.491 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.190 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.211.263 đồng.

gia bitcoin hom nay 168 khong danh cho nha dau tu yeu tim
Bitcoin đang chơi đùa với tâm lý của nhà đầu tư.

Giá Bitcoin hôm nay 16/8 như chơi đùa với nhà đầu tư do đã tăng trưởng trở lại sau khi ngấp nghé rơi ngưỡng giá 6.000 USD/BTC, đánh dấu phiên tăng giá đầu tiên trong tuần này.

Matthew Newton, nhà phân tích tại nền tảng giao dịch trực tuyến eToro đưa ra nhận định: “Thị trường tiền kỹ thuật số dường như rơi vào trạng thái hoang mang, khi giá rớt xuống đáng kể trên khắp bảng giá.

Chúng ta có thể thấy trong trường hợp của Ethereum, nhà đầu tư dường như đang tăng thanh khoản của những khoản tiền đầu tư vào ICO của họ, giá và khối lượng rớt đáng kể”.

Ông cho rằng giá hiện giờ có thể dao động trong khoảng 5.000-8.000 USD theo những mức giá của vài tháng qua.

Ngoài ra, chính quyền Quốc gia Hồi giáo Ả Rập Saudi đã tuyên bố Bitcoin là bất hợp pháp và cấm giao dịch trên toàn lãnh thổ của quốc gia này. Không chỉ Bitcoin, toàn bộ tiền kỹ thuật số đều bị cấm.

Đây là quyết định của Ủy ban thường vụ cho nhận thức trên việc thực hiện các hoạt động chứng khoán phi pháp tại trị trường sàn giao dịch nước ngoài, được thực hiện bởi Cơ quan thị trường Vốn, Thành viên bộ Nội vụ, Bộ truyền thông, Bộ thương mại và đầu tư và Cơ quan tiền tệ Ả Rập Saudi (SAMA).

Bitcoin đã tăng lên mức gần 20.000 USD vào cuối năm ngoái nhưng đã lao dốc không phanh kể từ đó, với khối lượng giao dịch giảm đáng kể. Riêng năm 2018, Bitcoin đã mất tới hơn 2/3 giá trị so với đỉnh.

gia bitcoin hom nay 168 khong danh cho nha dau tu yeu tim Giá Bitcoin hôm nay 15/8: Run rẩy chờ rớt mốc 6.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 15/8 đang run rẩy chờ đợi những tác động của thị trường và đang tiến dần tới việc rớt ngưỡng giá ...

gia bitcoin hom nay 168 khong danh cho nha dau tu yeu tim Giá Bitcoin hôm nay 14/8: Giậm chân tại chỗ

Giá Bitcoin hôm nay 14/8 chưa giảm thêm nhưng cũng chưa thể hồi phục và đang đứng yên không đổi trên thị trường giao dịch.

gia bitcoin hom nay 168 khong danh cho nha dau tu yeu tim Giá Bitcoin hôm nay 13/8: Nhẹ nhàng trở lại, giông bão đã qua?

Giá Bitcoin hôm nay 13/8 bắt đầu có dấu hiệu tăng trưởng trở lại sau khi tụt về đáy giá 1 tháng ở ngưỡng 6.000 ...

gia bitcoin hom nay 168 khong danh cho nha dau tu yeu tim Giá Bitcoin hôm nay 12/8: Ảm đạm chờ tuần mới

Giá Bitcoin hôm nay 12/8 chốt tuần ở ngưỡng giá cực thấp và còn có khả năng sẽ tụt sâu hơn trong tuần mới.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.