Giá Bitcoin hôm nay (17/8): Đứng yên và chuẩn bị lao dốc?

Giá Bitcoin hôm nay ngày 17/8 sau một phiên tăng đã đứng yên trên thị trường và giống như những gì diễn ra gần đây, Bitcoin sẽ chuẩn bị tụt dốc? 

Giá Bitcoin hôm nay 16/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.393 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.270 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.470 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.223 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.213.100 đồng.

gia bitcoin hom nay 178 dung yen va chuan bi lao doc
Bitcoin sắp sụt giảm?

Giá Bitcoin hôm nay 17/8 sau một phiên tăng đã đứng yên trên thị trường và giống như những gì diễn ra gần đây, Bitcoin sẽ chuẩn bị tụt dốc?

Bitcoin hồi đầu tuần cũng đã có phiên giao dịch giậm chân tại chỗ một cách ảm đạm nhưng sau đó, giá tiền ảo sụt giảm nhanh chóng và chưa thể tăng trở lại. Hiện tại, Bitcoin lại đứng yên và rất có thể, giá đồng tiền này sẽ còn diễn biến tiêu cực.

Matthew Newton, nhà phân tích tại nền tảng giao dịch trực tuyến eToro đưa ra nhận định: “Thị trường tiền kỹ thuật số dường như rơi vào trạng thái hoang mang, khi giá rớt xuống đáng kể trên khắp bảng giá.

Chúng ta có thể thấy trong trường hợp của Ethereum, nhà đầu tư dường như đang tăng thanh khoản của những khoản tiền đầu tư vào ICO của họ, giá và khối lượng rớt đáng kể”.

Theo nhà phân tích cấp cao tại eToro, Mati Greenspan, đợt tăng giá của hôm nay có thể quy cho một làn sóng mua vào mới. Greenspan cho rằng một khi giá rớt xuống dưới 6.000 USD, và sắp sửa kiểm tra mức 5.000 USD thì càng sẽ có nhiều người muốn nhảy vào mua tiền kỹ thuật số.

Ông nói rằng biến động giá nằm trong khoảng 5.000 đến 8.000 USD. Theo Greenspan: “Khoảng giá chúng ta thấy ở bitcoin vẫn luôn được giữ tương đối tốt. Kể từ đầu năm, chúng ta thấy những người mua nhảy vào khoảng nửa đường xuống mức 5.000 USD, mức giá mà những nhà phân tích ước đoán rằng là chi phí để khai thác 1 bitcoin”.

gia bitcoin hom nay 178 dung yen va chuan bi lao doc Giá Bitcoin hôm nay 16/8: Không dành cho nhà đầu tư yếu tim

Giá Bitcoin hôm nay 16/8 như chơi đùa với nhà đầu tư do đã tăng trưởng trở lại sau khi ngấp nghé rơi ngưỡng giá ...

gia bitcoin hom nay 178 dung yen va chuan bi lao doc Giá Bitcoin hôm nay 15/8: Run rẩy chờ rớt mốc 6.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 15/8 đang run rẩy chờ đợi những tác động của thị trường và đang tiến dần tới việc rớt ngưỡng giá ...

gia bitcoin hom nay 178 dung yen va chuan bi lao doc Giá Bitcoin hôm nay 14/8: Giậm chân tại chỗ

Giá Bitcoin hôm nay 14/8 chưa giảm thêm nhưng cũng chưa thể hồi phục và đang đứng yên không đổi trên thị trường giao dịch.

chọn