Giá Bitcoin hôm nay (1/9): Muốn tăng nhưng còn dè dặt

Giá Bitcoin hôm nay (1/9) vẫn quanh quẩn ở ngưỡng giá 6.900 USD/BTC và chưa thể vọt qua ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC như kỳ vọng dù khối lượng giao dịch vẫn tăng đều. 

Giá Bitcoin hôm nay 1/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.957 USD/BTC – tăng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.982 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.013 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.899 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 120 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.241.863 đồng.

gia bitcoin hom nay 19 muon tang nhung con de dat
Bitcoin vẫn rất ì ạch.

Giá Bitcoin hôm nay 1/9 vẫn quanh quẩn ở ngưỡng giá 6.900 USD/BTC và chưa thể vọt qua ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC như kỳ vọng dù khối lượng giao dịch vẫn tăng đều.

Đồng tiền này sau đó đã cố gắng vượt qua ngưỡng 7.000 USD một lần nữa nhưng không thể giữ được đà tăng trưởng.

Trên thị trường, Bitcoin vẫn chưa thể ổn định. Sự ổn định là điều giới đầu tư luôn đặt ra dành cho Bitcoin và đồng tiền ảo luôn không thể đảm bảo điều này. Giá Bitcoin liên tục tăng trưởng rồi tụt hạng không ngờ trong thời gian qua.

Người sáng lập Litecoin – Charlie Lee vẫn nói rằng tiền điện tử hàng đầu là một lựa chọn tốt để đầu tư. Ông nói: "Tiền ảo là một cơ hội tốt để đầu tư ngay cả khi nó giảm giá mạnh, miễn là bạn có đủ khả năng chịu đựng rủi ro từ việc biến động của tiền ảo".

Cựu kỹ sư của Google và Coinbase này đã cảnh báo về việc sử dụng tiền vay để đầu tư vào Bitcoin – một tình trạng đã khiến nhiều nhà đầu tư trắng tay vì sự biện động của tiền ảo. Bởi trên thực tế, rất khó dự đoán các biến động giá ngắn hạn của thị trường tiền ảo.

gia bitcoin hom nay 19 muon tang nhung con de dat Giá Bitcoin hôm nay (31/8): Sự ổn định xa xỉ

Giá Bitcoin hôm nay 31/8 không còn giữ được đà tăng trưởng như những phiên giao dịch gần nhất và đang tụt dần xuống ngưỡng ...

gia bitcoin hom nay 19 muon tang nhung con de dat Giá Bitcoin hôm nay (30/8): Ổn định đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay (30/8) đang vững vàng quanh ngưỡng giá trên dưới 7.000 USD/BTC và chứng tỏ đồng tiền ảo đang từng bước trở ...

gia bitcoin hom nay 19 muon tang nhung con de dat Giá Bitcoin hôm nay (28/8): Tăng chậm và chắc

Giá Bitcoin hôm nay (28/8) vẫn đang trong đà tăng trưởng kéo dài từ cuối tuần trước nhưng vẫn chưa thể phá ngưỡng 7.000 USD/BTC ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.