Giá Bitcoin hôm nay (19/10): Sự ổn định nhàm chán

Giá Bitcoin hôm nay 19/10 tiếp tục duy trì sự ổn định nhưng đang khiến cho thị trường trở nên nhàm chán vì gần như tiền ảo không thay đổi giá trị trong nhiều phiên giao dịch. 

Giá Bitcoin hôm nay 19/10 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.502 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.514 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.553 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.488 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.328.838 đồng.

gia bitcoin hom nay 1910 su on dinh nham chan
Giá Bitcoin đang ổn định.

Giá Bitcoin hôm nay 19/10 tiếp tục duy trì sự ổn định nhưng đang khiến cho thị trường trở nên nhàm chán vì gần như tiền ảo không thay đổi giá trị trong nhiều phiên giao dịch.

Thị trường tiền kỹ thuật số vẫn đang chờ đợi các nhà đầu tư tổ chức đưa nó đến một cấp độ khác. Mike Novogratz, CEO và sáng lập của Galaxy Investment Partners tin rằng những tay chơi lớn có thể tham gia thị trường vào quý I hay quý II/2019, đưa giá lên những cột mốc cao mới.

Trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg hồi đầu tuần này, Mike Novogratz nhắc lại dự đoán của mình rằng giá bitcoin sẽ không qua khỏi 10.000 USD trong năm nay.

“Một điều bạn biết được trong quá trình này là mọi thứ sẽ tốn nhiều thời gian hơn một chút so với bạn hy vọng”, Novogratz nói, trích dẫn bởi Bloomberg. “Tôi không thấy rằng chúng ta sẽ phá vỡ mốc 10.000 USD vào cuối năm nay.

Trên Bloomberg, ông Joey Krug, Giám đốc đầu tư của một trong những công ty đầu tư lớn nhất của ngành công nghiệp tiền điện tử – Pantera Capital đã đưa ra dự báo, xu hướng tăng tiếp theo có thể đẩy vốn hóa thị trường tiền điện tử lên tới hơn 2.000 tỉ USD.

"Nếu bạn nhìn vào đó đợt tăng tiếp theo, tôi nghĩ rằng thị trường tiền kỹ thuật số có thể đạt 10x từ đây", vị chuyên gia này cho biết.

gia bitcoin hom nay 1910 su on dinh nham chan Giá Bitcoin hôm nay (18/10): Duy trì sự ổn định

Giá Bitcoin hôm nay (18/10) vẫn ổn định quanh ngưỡng giá 6.500 USD/BTC và được kỳ vọng sẽ duy trì mức này hết tuần.

gia bitcoin hom nay 1910 su on dinh nham chan Giá Bitcoin hôm nay (17/10): Vẫn loanh quanh ngưỡng giá 6.500 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 17/10 thực tế đã có lúc vọt lên nhưng sau đó lại tụt giảm và vẫn chỉ duy trì quanh ngưỡng ...

gia bitcoin hom nay 1910 su on dinh nham chan Giá Bitcoin hôm nay (16/10): Sẽ tăng vọt lên?

Giá Bitcoin hôm nay 16/10 cho thấy một số dấu hiệu khả quan và có thể sẽ tăng trưởng tốt hơn nếu vượt qua những ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.