Giá Bitcoin hôm nay (19/8): Chốt tuần lạc điệu

Giá Bitcoin hôm nay 19/8 chốt tuần ở ngưỡng giá rất thấp và thị trường đang cho thấy những dấu hiệu sụt giảm do chịu ảnh hưởng từ những quyết định bán không của nhiều nhà đầu tư. 

Giá Bitcoin hôm nay 19/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.381 USD/BTC – giảm khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.583 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.609 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.326 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.217.063 đồng.

gia bitcoin hom nay 198 chot tuan lac dieu
Bị bán khống nhiều, Bitcoin tụt sâu.

Giá Bitcoin hôm nay 19/8 chốt tuần ở ngưỡng giá rất thấp và thị trường đang cho thấy những dấu hiệu sụt giảm do chịu ảnh hưởng từ những quyết định bán không của nhiều nhà đầu tư.

Bitcoin đang trong thời kỳ bị bán không khá nhiều nên giá trị liên tục bị sụt giảm và khiến thị trường đỏ sàn trong những phiên gần đây.

Việc Bitcoin bị bán khống nhiều không có gì đáng ngạc nhiên, bởi sau đợt hồi phục vào giữa tháng 7, giá Bitcoin đã liên tục giảm mạnh từ đầu tháng 8. Tuần này, có lúc giá Bitcoin tuột khỏi mốc 6.000 USD, thấp nhất kể từ tháng 6.

Bình luận về thị trường thời gian qua, Nick Colas, đồng sáng lập của tổ chức đánh giá thị trường DataTrek Research cho rằng những biến động trong những tháng qua không có gì đáng ngạc nhiên khi giá chỉ biến động dựa trên tâm lý thị trường.

“Vấn đề với bitcoin là giá bị dẫn dắt 100% bởi tâm lý thị trường. Nó vẫn là một công nghệ mới và trong những ngày đầu của việc chấp nhận, do đó không có quá nhiều điều khác ngoài niềm tin công chúng để làm nòng cốt cho giá trị của nó”.

gia bitcoin hom nay 198 chot tuan lac dieu Giá Bitcoin hôm nay (18/8): Trở lại đà đi lên

Giá Bitcoin hôm nay (18/8) đã có những dấu hiệu tăng trưởng trở lại trong những ngày cuối tuần nhưng đà tăng vẫn rất chậm ...

gia bitcoin hom nay 198 chot tuan lac dieu Giá Bitcoin hôm nay (17/8): Đứng yên và chuẩn bị lao dốc?

Giá Bitcoin hôm nay ngày 17/8 sau một phiên tăng đã đứng yên trên thị trường và giống như những gì diễn ra gần đây, ...

gia bitcoin hom nay 198 chot tuan lac dieu Giá Bitcoin hôm nay 16/8: Không dành cho nhà đầu tư yếu tim

Giá Bitcoin hôm nay 16/8 như chơi đùa với nhà đầu tư do đã tăng trưởng trở lại sau khi ngấp nghé rơi ngưỡng giá ...

gia bitcoin hom nay 198 chot tuan lac dieu Giá Bitcoin hôm nay 15/8: Run rẩy chờ rớt mốc 6.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 15/8 đang run rẩy chờ đợi những tác động của thị trường và đang tiến dần tới việc rớt ngưỡng giá ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.