Giá Bitcoin hôm nay (22/8): Thất vọng nối tiếp thất vọng

Giá Bitcoin hôm nay (22/8) khiến các nhà đầu tư đi từ thất vọng này đến thất vọng khác khi chẳng thể tăng trưởng mà "chết đứng" ở ngưỡng giá 6.400 USD/BTC.

Giá Bitcoin hôm nay 22/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.406 USD/BTC – gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.256 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.479 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.249 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.222.663 đồng.

gia bitcoin hom nay 228 that vong noi tiep that vong
Bitcoin chết đứng.

Giá Bitcoin hôm nay 22/8 khiến các nhà đầu tư đi từ thất vọng này đến thất vọng khác khi chẳng thể tăng trưởng mà "chết đứng" ở ngưỡng giá 6.400 USD/BTC.

Ông Nick Colas, đồng sáng lập của công ty phân tích thị trường DataTrek Research nói rằng: “Vấn đề với Bitcoin chính là giá được điều khiến 100% theo tâm lý thị trường".

Ông còn tuyên bố rằng những biến động của giá Bitcoin đã được tiếp sức từ quy định của các nhà quản lý, đặc biệt là từ kế hoạch của Ủy ban giao dịch và chứng khoán (SEC) về ETF bitcoin sắp tới.

Đối lập với sự biến thiên dữ dội trong nửa sau tháng 7 và tuần đầu của tháng 8, sự ổn định mới đây của thị trường xảy ra một cách lặng lẽ. Theo nguồn phân tích Diar đưa ra vào thứ hai (20/8), sự biến động giảm xuống mức thấp nhất trong 14 tháng qua.

Gần đây, trong phiên thảo luận, nhà nghiên cứu tiền mã hóa và là chuyên gia bảo mật nổi tiếng – ông Andreas Antonopoulos - đã tiết lộ quan điểm của mình về Bitcoin ETF, khẳng định rằng ông phản đối việc cung cấp ETF khi thị trường đang trong giai đoạn điều chỉnh.

Antonopoulos nói rằng mặc dù các ETF có khả năng đưa thị trường Bitcoin đến với một nhóm nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể giao dịch các loại tiền mã hóa do các vấn đề liên quan đến quy định, nhưng chúng cũng cung cấp một nền tảng cho các nhà đầu tư lớn thao túng giá Bitcoin.

Trong bối cánh đó, khối lượng giao dịch của bitcoin và ethereum giữ ở mức 3,5 tỷ USD và 1,5 tỷ USD, ít hơn một nửa so với khối lượng vào tháng 6.

gia bitcoin hom nay 228 that vong noi tiep that vong Dịch vụ đông lạnh não chờ hồi sinh giá 100.000 USD

Với hơn 100.000 USD, dịch vụ đông lạnh não chờ ngày hồi sinh đang thu hút giới nhà giàu trên thế giới.

gia bitcoin hom nay 228 that vong noi tiep that vong Metro hơn tỷ USD ở Hà Nội dùng công nghệ đào hầm của Italy

Máy sẽ đào hầm metro Nhổn - ga Hà Nội ở độ sâu 21-22 m, mọi hoạt động trên mặt đất không bị ảnh hưởng.

gia bitcoin hom nay 228 that vong noi tiep that vong Vợ cựu thủ tướng Malaysia bị kiện đòi 44 món trang sức

Công ty Lebanon yêu cầu vợ cựu thủ tướng Najib trả lại số trang sức đã gửi bà xem, sau đó bị chính phủ Malaysia ...

gia bitcoin hom nay 228 that vong noi tiep that vong Giá USD hôm nay (21/8): Quay đầu tăng lên

Giá USD hôm nay (21/8) đang quay đầu hướng lên sau những phiên giao dịch mất phương hướng gần đây.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.