Giá Bitcoin hôm nay 27/1: Thêm phần ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 27/01 rơi vào trạng thái khủng hoảng khi những thông tin trên thị trường đều không hề ủng hộ, Bitcoin đang trở thành một kênh đầu tư "lỗ vốn".

Giá Bitcoin hôm nay 27/01 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.550 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.549 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.648 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.533 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 62,15 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,50 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay (27/01) rơi vào trạng thái khủng hoảng khi những thông tin trên thị trường đều không hề ủng hộ, Bitcoin đang trở thành một kênh đầu tư "lỗ vốn".

gia bitcoin hom nay 271 them phan am dam
Bitcoin tiếp đà giảm sút.

Trong khi đó, các thống kê cho thấy Bitcoin đang hướng đến chuỗi ngày giảm giá kéo dài nhất trong lịch sử 10 năm của đồng tiền này.

Cụ thể sau khi đạt đỉnh cao vào giữa tháng 12/2017, Bitcion đã rơi vào vòng xoáy điều chỉnh kéo dài cho đến tận ngày nay, và nếu đà giảm tiếp tục kéo dài đến ngày 2/2 tới, chúng ta sẽ chứng kiến thị trường phá vỡ kỷ lục điều chỉnh dài nhất là 410 ngày đối với Bitcoin diễn ra từ tháng 11/2013 đến tháng 01/2015.

Charles Hoskinson là nhà sáng lập của Cardano và đồng sáng lập của ethereum classic. Tại cuộc phỏng vấn gần đây tại Hội nghị Tài chính Tiền kĩ thuật số, ông nói rằng hệ sinh thái sẽ cần 11 năm để trưởng thành. Giống như Amazon, sẽ cần có thời gian phục hồi và kiên nhẫn chính là chìa khóa.

“Thực tế có lẽ cần có 11 năm để phục hồi về nơi chúng ta ở năm 2017, nhưng chúng ta sẽ là một hệ thống rất khác tại thời điểm đó. Chúng ta sẽ có hàng triệu, có lẽ hàng tỉ người dùng với nhiều sản phẩm tiêu dùng dễ sử dụng”.

Hãng tin Bloomberg dẫn một báo cáo từ ngân hàng Mỹ JPMorgan Chase cho biết chi phí trung bình trên toàn cầu để "đào" một đồng Bitcoin trong quý 4/2018 là 4.060 USD.

Hiện nay, Bitcoin đang giao dịch ở mức giá dưới 3.600 USD, có nghĩa là "đào" Bitcoin không còn là một công việc hấp dẫn. Tuy nhiên, có sự chênh lệch lớn trong giá thành tại các mỏ Bitcoin ở các nơi khác nhau trên thế giới, đồng nghĩa có những mỏ vẫn có lãi và có những mỏ lỗ nặng.

gia bitcoin hom nay 271 them phan am dam Giá Bitcoin hôm nay 26/1: Tiếp tục đóng băng, Bitcoin mất sức hút?

Giá Bitcoin hôm nay 26/1 tiếp tục đóng băng và cho thấy đồng tiền ảo đang mất dần sức hút trên thị trường.

gia bitcoin hom nay 271 them phan am dam Giá Bitcoin hôm nay 25/1: Sắp biến mất hoàn toàn?

Giá Bitcoin hôm nay 25/01 ngày càng ảm đạm và đang đối diện với nguy cơ mất giá hoàn toàn trong thời gian tới.

gia bitcoin hom nay 271 them phan am dam Giá Bitcoin hôm nay 24/1: Đứng yên bất động

Giá Bitcoin hôm nay 24/01 lại trải qua một vài phiên giao dịch đứng yên bất động và khiến thị trường đang ảm đạm hết ...

gia bitcoin hom nay 271 them phan am dam Giá Bitcoin hôm nay 21/1: Không thể ổn định

Giá Bitcoin hôm nay 21/1 tiếp tục chuỗi ngày không ổn định khi giằng co ở ngưỡng giá 3.600 USD/BTC và khởi đầu tuần mới ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.