Giá Bitcoin hôm nay 25/1: Sắp biến mất hoàn toàn?

Giá Bitcoin hôm nay 25/01 ngày càng ảm đạm và đang đối diện với nguy cơ mất giá hoàn toàn trong thời gian tới. 

 

Giá Bitcoin hôm nay 25/01 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.550 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.562 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.574 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.521 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 62,13 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,50 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay (25/01) ngày càng ảm đạm và đang đối diện với nguy cơ mất giá hoàn toàn trong thời gian tới.

gia bitcoin hom nay 251 sap bien mat hoan toan

Giá Bitcoin có thể rơi cắm đầu về 0 – một nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực tiền số trả lời phỏng vấn tờ CNBC bên lề một phiên thảo luận tại Diễn đàn kinh tế thế giới 2019. Nhà đầu tư này nhận định tương lai sẽ phụ thuộc vào công nghệ có tên blockchain.

“Tôi tin nó sẽ đi đến 0. Tôi nghĩ nó là một công nghệ tuyệt vời nhưng tôi không tin nó là một loại tiền tệ. Nó không dựa trên gì cả”, theo Jeff Schumacher, nhà sáng lập của BCG Digital Ventures, phát biểu trên chương trình của CNBC tại Davos, Thụy Sĩ.

Một nhà giao dịch cho biết nếu xu hướng tiếp tục biến động thấp trong mức giá hiện tại, xu hướng đi ngang của bitcoin sẽ tiếp tục trong cả năm, kết quả là một thời kì ổn định dài hạn.

Chia sẻ với Bloomberg, Huw Van Steenis, cố vấn cấp cao của Thống đốc Ngân hàng Anh (BOE) cho biết, các loại tiền điện tử như Bitcoin đã "thất bại trong các thử nghiệm cơ bản về dịch vụ tài chính".

gia bitcoin hom nay 251 sap bien mat hoan toan Giá Bitcoin hôm nay 24/1: Đứng yên bất động

Giá Bitcoin hôm nay 24/01 lại trải qua một vài phiên giao dịch đứng yên bất động và khiến thị trường đang ảm đạm hết ...

gia bitcoin hom nay 251 sap bien mat hoan toan Giá Bitcoin hôm nay 23/1: Thị trường vô vọng

Giá Bitcoin hôm nay 23/01 đang đứng yên tại chỗ và chưa thể tạo được những đợt lên giá tốt trên thị trường tiền ảo.

gia bitcoin hom nay 251 sap bien mat hoan toan Giá Bitcoin hôm nay 22/01: Xu hướng sụt giảm

Giá Bitcoin hôm nay 22/01 vẫn quanh quẩn ngưỡng giá 3.500 USD/BTC và thậm chí đang có xu hướng tụt sâu hơn trên thị trường.

gia bitcoin hom nay 251 sap bien mat hoan toan Giá Bitcoin hôm nay 21/1: Không thể ổn định

Giá Bitcoin hôm nay 21/1 tiếp tục chuỗi ngày không ổn định khi giằng co ở ngưỡng giá 3.600 USD/BTC và khởi đầu tuần mới ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.