Giá Bitcoin hôm nay 2/8: Tụt dốc và không hẹn ngày trở lại

Giá Bitcoin hôm nay 2/8 sau hai phiên giao dịch tăng trưởng mạnh đã trở lại đà giảm điểm và tụt dốc xuống những đáy sâu hơn. 

Giá Bitcoin hôm nay 2/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.607 USD/BTC - giảm khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7,726 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7,750 USD/BTC và giá thấp nhất là 7.468 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 131 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.183.850 đồng.

gia bitcoin hom nay 28 tut doc va khong hen ngay tro lai
Bitcoin tụt dốc.

Giá Bitcoin hôm nay 2/8 sau hai phiên giao dịch tăng trưởng mạnh đã trở lại đà giảm điểm và tụt dốc xuống những đáy sâu hơn.

Bitcoin chào đón tháng 8/2018 bằng một phiên giao dịch không thể tệ hơn và giá đồng tiền ảo dường như chưa thể "ngóc dậy".

Những tưởng, mọi thứ sẽ ổn thỏa hơn trong các phiên giao dịch tuần này khi các nhà đầu tư đang quay lại với tiền ảo nhưng hiện tại, Bitcoin vẫn tiếp tục giảm điểm.

Hàn Quốc gần đây nổi lên là một trong thị trường quan trọng nhất đối với bitcoin và giới tiền kỹ thuật số khi khối lượng giao dịch tăng cao, đang xem xét việc đưa ra một luật chấm dứt lợi ích thuế đối với các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số.

Chính quyền địa phương nói rằng “trung gian giao dịch tiền kỹ thuật số không hiệu quả trong việc tạo ra giá trị gia tăng. Trong khi thị trường tăng nhanh, những nền tảng giao dịch trông không giống như được chuẩn bị kỹ lưỡng cho các vấn đề về an ninh”, theo Hong Seong-ki, trưởng nhóm phản hồi tiền kỹ thuật số Ủy ban Tài chính Miền Nam.

Vào đầu năm nay, Chính phủ của Gibraltar đã đề xuất một khung pháp lý cho phép gọi vốn bằng ban hành tiền ảo (ICO), nhằm hướng đến việc tạo sự chấp nhận nhiều hơn cho đồng tiền kỹ thuật số.

Tại Chile, hơn 5.000 thương nhân đã chấp nhận thanh toán bằng đồng Bitcoin, Ethereum và đồng Stellar. Những thông tin này là một sự thúc đẩy lớn đối với các doanh nghiệp liên quan đến tiền số tại Chile.

gia bitcoin hom nay 28 tut doc va khong hen ngay tro lai Giá Bitcoin hôm nay 1/8: Không theo kỳ vọng, Bitcoin tụt dốc không ngờ

Giá Bitcoin hôm nay 1/8 tụt dốc không ngờ và lao xuống dưới ngưỡng 7.800 USD/BTC khiến cho thị trường có một phiên "đỏ máu".

gia bitcoin hom nay 28 tut doc va khong hen ngay tro lai Giá Bitcoin hôm nay 31/7: Không thể tăng trưởng?

Giá Bitcoin hôm nay 31/7 vẫn đang loanh quanh ở ngưỡng giá 8.100 USD/BTC và khiến cho các nhà đầu tư đặt ra câu hỏi ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.