Giá Bitcoin hôm nay (28/8): Tăng chậm và chắc

Giá Bitcoin hôm nay (28/8) vẫn đang trong đà tăng trưởng kéo dài từ cuối tuần trước nhưng vẫn chưa thể phá ngưỡng 7.000 USD/BTC đúng như kỳ vọng. 

Giá Bitcoin hôm nay 28/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.731 USD/BTC – tăng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.707 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.750 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.658 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 116 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.234.213 đồng.

gia bitcoin hom nay 288 tang cham va chac
Bitcoin tăng vọt trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 28/8 vẫn đang trong đà tăng trưởng kéo dài từ cuối tuần trước nhưng vẫn chưa thể phá ngưỡng 7.000 USD/BTC đúng như kỳ vọng.

Yoni Assia, Giám đốc điều hành eToro đánh giá rằng sự điều chỉnh thị trường như hiện nay là cần thiết đối với quá trình phát triển của tiền kỹ thuật số, đồng thời thiết lập nền tảng cho các đợt tăng giá trong tương lai, Coingape dẫn lời.

Mặc dù có nhiều bất ổn nhưng vẫn có nhiều người đặt niềm tin vào đồng Bitcoin. Theo Nhà sáng lập kiêm CIO của Miller Value Partners, tỷ phú Bill Miller cho rằng, nên coi đồng Bitcoin là một loại tài sản tương quan giống với vàng nhất.

Ông cũng cho rằng, Bitcoin có khả năng trở thành một loại tiền tệ bền vững mà các ngân hàng trên thế giới có thể xem là một loại tài sản tiềm năng.

Jeremy Gardner, đối tác quản lý của công ty đầu tư Ausum Ventures cho rằng, sự ảo tưởng giá trị của đồng Bitcoin không có gì là lạ; chúng đã xảy ra kể từ khi xuất hiện khái niệm đồng Bitcoin và sẽ còn tồn tại cho đến ngày mà Bitcoin chết.

“Tôi đã thấy được Bitcoin giảm từ 20 USD xuống 2 USD và từ 1.200 USD xuống 250 USD. Siêu tăng trưởng theo sau một đợt điều chỉnh giảm giá mạnh không có gì là mới cả" ông Jeremy Gardner nhận định.

Shanghai Securities News, tờ báo liên kết với các nhà quản lý tài chính và thị trường Trung Quốc, mới đây cho biết giới chức trách nước này sẽ chặn truy cập 124 trang web được điều hành bởi các sàn giao dịch tiền mã hóa nước ngoài đang cung cấp dịch vụ giao dịch cho người dùng nội địa.

Ngoài ra, chính quyền quốc gia châu Á sẽ tiếp tục theo dõi và đóng cửa các trang web trong nước liên quan đến giao dịch tiền mã hóa và hoạt động kêu gọi vốn của các dự án tiền mã hóa (ICO). Các dịch vụ thanh toán bằng loại tiền này, bao gồm bitcoin, cũng sẽ bị cấm.

gia bitcoin hom nay 288 tang cham va chac Thị trường lạc quan, Bitcoin sẽ vọt qua 7.000 USD/BTC tuần tới?

Khoảng hơn 2 tháng qua, giá Bitcoin liên tục đi xuống khiến cho thị trường dần mất niềm tin đối với đồng tiền ảo và ...

gia bitcoin hom nay 288 tang cham va chac Giá Bitcoin hôm nay (24/8): Lao dốc không phanh

Giá Bitcoin hôm nay (24/8) đang thể hiện những tín hiệu bất ổn sau khi tăng trưởng trong phiên trước đó và hiện tại đang ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.