Giá Bitcoin hôm nay 30/7: Khởi động tuần mới hứa hẹn

Giá Bitcoin hôm nay 30/7 khởi động tuần mới bằng một phiên giao dịch khá hứa hẹn sau khi đã đứng yên trong suốt hai phiên giao dịch cuối tuần trước. 

Giá Bitcoin hôm nay 30/7 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.220 USD/BTC - tăng khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 8.183 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 8.227 USD/BTC và giá thấp nhất là 8.140 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 140 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.176.200 đồng.

gia bitcoin hom nay 307 khoi dong tuan moi hua hen
Bitcoin đang leo dốc.

Giá Bitcoin hôm nay 30/7 khởi động tuần mới bằng một phiên giao dịch khá hứa hẹn sau khi đã đứng yên trong suốt hai phiên giao dịch cuối tuần trước.

Tính từ đầu tháng 7 đến nay, đồng Bitcoin tăng 37% giá trị nhờ vào lời đồn đoán Ủy ban Chứng khoán Mỹ sẽ đưa ra phán quyết về quỹ ETF tiền số vào tháng 8 tới.

Theo nhận định của các nhà phân tích, khi đồng Bitcoin bắt đầu tăng trở lại, sự kỳ vọng của nhà đầu tư vào đồng tiền này cũng đã tăng lên. Tuy nhiên, tâm lý cảnh giác về tương lai của đồng Bitcoin vẫn còn, do đồng tiền ảo này đã gặp khá nhiều vấn đề và thông tin bất lợi trước đó, vì thế mà giá của Bitcoin chưa thể đi lên một cách mạnh mẽ.

Tuy nhiên, Bitcoin cũng đang đón nhận một số thông tin không vui trên thị trường, điển hình là việc gã khổng lồ công nghệ Google mới đây đã gia nhập cùng Apple trong việc cấm các ứng dụng khai thác tiền ảo tại kho ứng dụng di động.

Theo đo, Google sẽ chỉ cho phép các ứng dụng quản lý từ xa việc khai thác mà không cho phép các ứng dụng trực tiếp khai thác tiền kỹ thuật số trên thiết bị.

gia bitcoin hom nay 307 khoi dong tuan moi hua hen Giá Bitcoin hôm nay 29/7: Án binh bất động

Giá Bitcoin hôm nay 29/7 vẫn nằm yên ở ngưỡng giá trên 8.100 USD/BTC và đang chờ đợi những tín hiệu từ thị trường tuần ...

gia bitcoin hom nay 307 khoi dong tuan moi hua hen Giá Bitcoin hôm nay 28/7: Lừng khừng trên ngưỡng đảm bảo

Giá Bitcoin hôm nay 28/7 vẫn lừng khừng trên ngưỡng 8.000 USD/BTC và chưa có dấu hiệu cho thấy giá tiền ảo sẽ tăng tiếp ...

gia bitcoin hom nay 307 khoi dong tuan moi hua hen Giá Bitcoin hôm nay 27/7: Ngày vui vẫn tiếp nối

Giá Bitcoin hôm nay 27/7 tăng nhẹ sau một phiên giao dịch đứng yên và đang cho thấy đồng tiền ảo đang lạc quan hơn ...

gia bitcoin hom nay 307 khoi dong tuan moi hua hen Giá Bitcoin hôm nay 26/7: Chưa thể vọt lên

Giá Bitcoin hôm nay 26/7 chưa tăng trưởng nhưng vẫn giữ được ngưỡng giá khá cao để hướng tới tháng 8 tươi sáng hơn cho ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.