Giá Bitcoin hôm nay (31/8): Sự ổn định xa xỉ

Giá Bitcoin hôm nay 31/8 không còn giữ được đà tăng trưởng như những phiên giao dịch gần nhất và đang tụt dần xuống ngưỡng giá thấp hơn. 

Giá Bitcoin hôm nay 31/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.849 USD/BTC – giảm 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.076 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.120 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.922 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 120 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.238.263 đồng.

gia bitcoin hom nay 318 su on dinh xa xi
Giá Bitcoin không thể giữ được đà tăng ổn định.

Giá Bitcoin hôm nay 31/8 không còn giữ được đà tăng trưởng như những phiên giao dịch gần nhất và đang tụt dần xuống ngưỡng giá thấp hơn.

Sự ổn định là điều giới đầu tư luôn đặt ra dành cho Bitcoin và đồng tiền ảo luôn không thể đảm bảo điều này. Giá Bitcoin liên tục tăng trưởng rồi tụt hạng không ngờ trong thời gian qua.

UPbit và Bithumb vừa trở lại hoạt động bình thường sau khi dính vào một số bê bối. Đặc biệt, Bithumb vừa có thể tái lập hoạt động đối tác với NH Bank, một định chế tài chính lớn ở Hàn Quốc, để hỗ trợ những nhà đầu tư và những người giao dịch mới.

Các chuyên gia cho rằng việc tái lập hoạt động đăng ký mới trên Bithumb sẽ dẫn đến dòng vốn chảy vào mới trên thị trường tiền kỹ thuật số Hàn Quốc, vốn bị trì trệ kể từ giữa năm 2018 sau vụ tấn công và đánh cắp 40 triệu USD.

Đồng Bitcoin đang có bước tăng thần tốc trong phiên giao dịch hôm nay và nhanh chóng vượt qua ngưỡng 7.000 USD. Nhà đầu tư tiền ảo cũng đang có một phiên giao dịch khởi sắc trong thời điểm cuối tháng 8.

Theo báo cáo của Yassine Elmandjra, một công ty đầu tư tại New York, khối lượng giao dịch Bitcoin vượt trên PayPal, ngày càng tiến gần bằng Visa.

gia bitcoin hom nay 318 su on dinh xa xi Giá Bitcoin hôm nay (30/8): Ổn định đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay (30/8) đang vững vàng quanh ngưỡng giá trên dưới 7.000 USD/BTC và chứng tỏ đồng tiền ảo đang từng bước trở ...

gia bitcoin hom nay 318 su on dinh xa xi Giá Bitcoin hôm nay (28/8): Tăng chậm và chắc

Giá Bitcoin hôm nay (28/8) vẫn đang trong đà tăng trưởng kéo dài từ cuối tuần trước nhưng vẫn chưa thể phá ngưỡng 7.000 USD/BTC ...

gia bitcoin hom nay 318 su on dinh xa xi Thị trường lạc quan, Bitcoin sẽ vọt qua 7.000 USD/BTC tuần tới?

Khoảng hơn 2 tháng qua, giá Bitcoin liên tục đi xuống khiến cho thị trường dần mất niềm tin đối với đồng tiền ảo và ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.