Giá Bitcoin hôm nay 3/6: Đi lên nhưng chưa thể hết lo

Giá Bitcoin hôm nay 3/6 tăng nhẹ sau khi tụt xuống đáy gần 7.000 USD/BTC nhưng điều quan trọng là đà đi lên không đáng kể khiến cho giới đầu tư vấn hoang mang. 

Giá Bitcoin tăng nhẹ

Giá bitcoin hôm nay 3/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.651 USD/BTC - tăng khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.487 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.599 USD, mức giá thấp nhất là 7.354 USD, vốn hóa thị trường là 127 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.068.563 đồng.

gia bitcoin hom nay 36 di len nhung chua the het lo
Bitcoin chưa thể tăng cao.

Giá Bitcoin hôm nay 3/6 tăng nhẹ sau khi tụt xuống đáy gần 7.000 USD/BTC nhưng điều quan trọng là đà đi lên không đáng kể khiến cho giới đầu tư vấn hoang mang.

Theo phân tích của tạp chí Forbes gần đây, Trung Quốc đang bắt đầu quan tâm trở lại đối với Bitcoin.

gia bitcoin hom nay 36 di len nhung chua the het lo
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 3/6/2018 - theo Coindesk.

Bài xã luận của tác giả Xiao Xin trên Thời báo Toàn cầu (Global Times) đưa ra thông điệp rằng Bitcoin là sự đổi mới mà Trung Quốc không thể nói “không”. “Có một niềm tin ngày càng lớn về việc nói “không” với Bitcoin sẽ không phải là giải pháp cuối cùng cho vấn đề tiền ảo. Cách tiếp cận cơ bản hơn là nắm lấy công nghệ mà không đe dọa tới hệ thống tài chính đất nước”.

World Cup ở Nga là một sự kiện sắp xảy ra trong 2 tuần nữa, khả năng cao là giá bitcoin sẽ tăng cao. Khi người hâm mộ bóng đá đổ xô vào đất nước này.

Trong những năm gần đây, thanh toán điện tử trở nên khó khăn đối với Nga, bởi vì phần lớn các công ty thẻ tín dụng đều khóa thẻ theo lệnh trừng phạt của Mỹ năm 2014.

Tại Việt Nam, theo một công bố mới đây được Huobi - doanh nghiệp Singapore về tiền điện tử cho biết, từ 30.000 người Việt giao dịch Bitcoin trong năm 2016, đến 2017 con số này đã tăng đến 60.000 người Việt.

Tiền ảo Ripple biến mất vì Triệu phú đột quỵ

Vị triệu phú này trước đó đã đầu tư rất mạnh tay vào XRP – một đồng tiền được xây dựng với mục đích hỗ trợ giao dịch ngân hàng – ngay từ những ngày đầu. Theo nhiều báo cáo thì Mellon chủ động đến với Ripple do bởi truyền thống làm ngân hàng của gia đình ông, ông xuất thân từ một gia đình có bề dày lịch sử và tiếng tăm trong giới tài chính, và do vậy Mellon tin Ripple là sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

“Tiền điện tử là một thứ gì đó rất đáng sợ và tăm tối. Nó phản lại phong cách Mỹ. Tôi thì là người thuần Mỹ, ham kinh doanh và yêu thích ngành ngân hàng. Đó là lí do vì sao tôi lại đầu tư Ripple”, ông Matthew Mellon từng nói.

gia bitcoin hom nay 36 di len nhung chua the het lo Giá Bitcoin hôm nay 2/6: Chưa kịp mừng sau tăng trưởng, Bitcoin lại bất động

Giá Bitcoin hôm nay 2/6 tiếp tục đứng yên bất động sau một phiên giao dịch tăng trưởng tốt và đang hướng đến việc chốt ...

gia bitcoin hom nay 36 di len nhung chua the het lo Giá Bitcoin hôm nay 1/6: Khởi động tháng mới tích cực?

Giá Bitcoin hôm nay 1/6 khởi động tháng mới với một phiên giao dịch tăng nhẹ và đang có thể đi lên tốt hơn trong ...

gia bitcoin hom nay 36 di len nhung chua the het lo Giá Bitcoin hôm nay 31/5: Kéo dài sự ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 31/5 đóng băng và không thay đổi nhiều trong phiên giao dịch, tiếp tục kéo dài đà ảm đạm của đồng ...

gia bitcoin hom nay 36 di len nhung chua the het lo Giá Bitcoin hôm nay 30/5: Tăng trong sợ hãi

Giá Bitcoin hôm nay 30/5 tăng nhẹ trở lại nhưng đà tăng chưa thể mạnh lên do sự hồi phục của đồng tiền ảo còn ...

chọn
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.