Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Tiếp đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 4/6 tăng trưởng trở lại phiên thứ hai liên tiếp nhưng vẫn chưa thể đạt được những ngưỡng giá cao hơn. 

Bitcoin tăng nhẹ

Giá bitcoin hôm nay 4/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.712 USD/BTC - tăng khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.636 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.768 USD, mức giá thấp nhất là 7.598 USD, vốn hóa thị trường là 132 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.072.313 đồng.

gia bitcoin hom nay 46 tiep da tang truong
Bitcoin chưa thể hồi phục mạnh.

Giá Bitcoin hôm nay 4/6 tăng trưởng trở lại phiên thứ hai liên tiếp nhưng vẫn chưa thể đạt được những ngưỡng giá cao hơn.

Ngân hàng Goldman Sachs sẽ dự thầu hợp đồng tương lai bitcoin và Intercontinental Exchange, hãng sở hữu Sàn giao dịch chứng khoán New York đang bàn cách hoán đổi bitcoin cho các nhà đầu tư tổ chức.

gia bitcoin hom nay 46 tiep da tang truong
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 4/6/2018 - theo Coindesk.

Theo nhận định của giới chuyên gia, tiền ảo sẽ nhanh chóng phục hồi nhờ các tín hiệu tích cực, thêm vào đó là các chính sách nới lỏng quản lý từ nhiều quốc gia trên thế giới về Bitcoin.

Tom Lee, Giám đốc Nghiên cứu của Fundstrat Global Advisors tin tưởng tiền ảo sẽ nhanh chóng trở về thời hoàng kim vốn có.

Mặc dù thị trường tiền ảo đã ổn định hơn khi về cuối tuần nhưng khối lượng giao dịch giảm đáng kể trong tháng qua, thậm chí rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 6 tuần vào cuối tuần trước.

Trong tháng Sáu, nhiều sự kiện quan trọng được đánh giá có khả năng ảnh hưởng tới thị trường tiền kỹ thuật số như cuộc gặp mặt giữa Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên, đàm phán thương mại tự do và có thể Cục Dự trữ Liên bang sẽ tăng lãi suất.

Bittrex giao dịch Bitcoin

Sàn giao dịch Bittrex trong thời gian qua bị Binance, Huobi, Okex chiếm lĩnh thị phần, sàn giao dịch tại Mỹ này đang bị các đối thủ bỏ xa tại khu vực Châu Á, một khu vực giao dịch tiền mã hóa lớn và tăng trưởng nhất thế giới. Bittrex hiện chỉ đứng vị trí thứ 18 tính theo khối lượng giao dịch (theo Coinmarketcap) với gần 100 triệu USD được trao đổi hàng ngày.

Cùng với đó, World Cup ở Nga là một sự kiện sắp diễn ra trong 2 tuần nữa, khả năng cao là giá Bitcoin sẽ tăng cao cùng sự kiện này. Một số khách sạn bắt đầu chấp nhận Bitcoin, các hãng hàng không, công ty du lịch và các quán bar cũng đang chấp nhận tiền kỹ thuật số.

gia bitcoin hom nay 46 tiep da tang truong Giá Bitcoin hôm nay 3/6: Đi lên nhưng chưa thể hết lo

Giá Bitcoin hôm nay 3/6 tăng nhẹ sau khi tụt xuống đáy gần 7.000 USD/BTC nhưng điều quan trọng là đà đi lên không đáng ...

gia bitcoin hom nay 46 tiep da tang truong Giá Bitcoin hôm nay 2/6: Chưa kịp mừng sau tăng trưởng, Bitcoin lại bất động

Giá Bitcoin hôm nay 2/6 tiếp tục đứng yên bất động sau một phiên giao dịch tăng trưởng tốt và đang hướng đến việc chốt ...

gia bitcoin hom nay 46 tiep da tang truong Giá Bitcoin hôm nay 1/6: Khởi động tháng mới tích cực?

Giá Bitcoin hôm nay 1/6 khởi động tháng mới với một phiên giao dịch tăng nhẹ và đang có thể đi lên tốt hơn trong ...

gia bitcoin hom nay 46 tiep da tang truong Giá Bitcoin hôm nay 31/5: Kéo dài sự ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 31/5 đóng băng và không thay đổi nhiều trong phiên giao dịch, tiếp tục kéo dài đà ảm đạm của đồng ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.