Giá Bitcoin hôm nay 4/8: Giảm ba phiên liên tiếp

Giá Bitcoin hôm nay 4/8 chưa thoát khỏi xu hướng giảm điểm và đều đặn đi xuống khoảng trên dưới 200 USD mỗi ngày trong khoảng ba phiên gần nhất. 

Giá Bitcoin hôm nay 4/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.418 USD/BTC - giảm khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.535 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.535 USD/BTC và giá thấp nhất là 7.290 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 129 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.187.700 đồng.

gia bitcoin hom nay 48 giam ba phien lien tiep
Bitcoin bấp bênh.

Giá Bitcoin hôm nay 4/8 chưa thoát khỏi xu hướng giảm điểm và đều đặn đi xuống khoảng trên dưới 200 USD mỗi ngày trong khoảng ba phiên gần nhất.

Một số nhà phân tích dự đoán đáy của đợt giảm giá này của bitcoin sẽ ở mức cao của vùng 6.000 USD, có thể là ở mức 6.900 USD.

Tờ báo địa phương Business Korea đã đưa tin rằng, các trung tâm nghiên cứu tiền điện tử đặc biệt đã bắt đầu được khởi động tại Hàn Quốc. Động thái này nhắm đến việc cung cấp phân tích toàn diện về các điều kiện thị trường tiền điện tử tại Đất nước và nước ngoài.

Mục đích của việc thiết lập là để cung cấp cho các cá nhân với các thông tin cần thiết để hiểu rõ hệ sinh thái tiền điện tử từ cái nhìn của nhà đầu tư – thay vì là các nhà đầu cơ. Sáng kiến này cũng là tìm cách chuyển tải sự bảo vệ hơn chống lại các trường hợp lừa đảo.

Trong 30 ngày qua, bitcoin là đồng tiền số thể hiện tốt nhất trên thị trường và thường xuyên vượt qua những đồng tiền kỹ thuật số khác trong chiều hướng tăng giá.

Do đó, xem xét đến bước chuyển mạnh mẽ của bitcoin trong suốt tháng 7, rõ ràng nhà đầu tư có thể thấy một đợt giảm giá bitcoin sẽ khiến cho những đồng tiền khác rớt giá thậm chí còn thê thảm hơn nữa.

gia bitcoin hom nay 48 giam ba phien lien tiep Giá Bitcoin hôm nay 3/8: Giảm liên tục, Bitcoin lâm nguy

Giá Bitcoin hôm nay 3/8 tiếp tục lao dốc trên thị trường và dường như đồng tiền ảo sẽ lại rơi vào thời kỳ đen ...

gia bitcoin hom nay 48 giam ba phien lien tiep Giá Bitcoin hôm nay 2/8: Tụt dốc và không hẹn ngày trở lại

Giá Bitcoin hôm nay 2/8 sau hai phiên giao dịch tăng trưởng mạnh đã trở lại đà giảm điểm và tụt dốc xuống những đáy ...

gia bitcoin hom nay 48 giam ba phien lien tiep Giá Bitcoin hôm nay 1/8: Không theo kỳ vọng, Bitcoin tụt dốc không ngờ

Giá Bitcoin hôm nay 1/8 tụt dốc không ngờ và lao xuống dưới ngưỡng 7.800 USD/BTC khiến cho thị trường có một phiên "đỏ máu".

gia bitcoin hom nay 48 giam ba phien lien tiep Giá Bitcoin hôm nay 31/7: Không thể tăng trưởng?

Giá Bitcoin hôm nay 31/7 vẫn đang loanh quanh ở ngưỡng giá 8.100 USD/BTC và khiến cho các nhà đầu tư đặt ra câu hỏi ...

chọn