Giá Bitcoin hôm nay (4/9): Đà tăng trở lại

Giá Bitcoin hôm nay 4/9 quay lại đà tăng trưởng mạnh mẽ sau hai phiên giao dịch đi xuống bất ngờ cuối tuần trước. 

Giá Bitcoin hôm nay 4/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.265 USD/BTC – tăng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.295 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.317 USD/BTC và giá thấp nhất là 7.198 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 125 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.247.613 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 4/9 quay lại đà tăng trưởng mạnh mẽ sau hai phiên giao dịch đi xuống bất ngờ cuối tuần trước.

gia bitcoin hom nay 49 da tang tro lai
Bitcoin tăng trở lại.

Nhà kinh tế Joost van der Burgt khẳng định, có thể không phải là một sự trùng hợp khi hợp đồng tương lai Bitcoin được giới thiệu khi Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại.

"Tôi nghĩ rằng sự ra đời của hợp đồng tương lai đã khiến cho bong bóng được làm xẹp xuống trước khi nó to đến mức độ mà nó có thể nổ tung hoàn toàn", Joost van der Burgt nói.

Thị trường cũng đang bị ảnh hưởng bởi thông tin Rakuten, gã khổng lồ về thương mại điện tử vừa mua một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số nội địa, Everybody’s Bitcoin.

Chính quyền của quận Gyeongsangbuk-do của Hàn Quốc lên kế hoạch phát hành đồng tiền kỹ thuật số của riêng họ.

Cuối cùng, thị trường Bitcoin tuần này nhìn chung diễn biến tích cực khi sắc xanh liên tục ngập tràn thị trường khi thông tin Sàn giao dịch quyền chọn Chicago (CBOE) đang lên kế hoạch ra mắt hợp đồng tương lai Ethereum trong năm nay.

gia bitcoin hom nay 49 da tang tro lai Giá Bitcoin hôm nay (2/9): Trên con đường ổn định

Giá Bitcoin hôm nay (2/9) đang trên con đường trở lại đà tăng giá và vượt ngưỡng 7.100 USD/BTC trong suốt cả phiên giao dịch.

gia bitcoin hom nay 49 da tang tro lai Giá Bitcoin hôm nay (1/9): Muốn tăng nhưng còn dè dặt

Giá Bitcoin hôm nay (1/9) vẫn quanh quẩn ở ngưỡng giá 6.900 USD/BTC và chưa thể vọt qua ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC như kỳ ...

gia bitcoin hom nay 49 da tang tro lai Giá Bitcoin hôm nay (31/8): Sự ổn định xa xỉ

Giá Bitcoin hôm nay 31/8 không còn giữ được đà tăng trưởng như những phiên giao dịch gần nhất và đang tụt dần xuống ngưỡng ...

gia bitcoin hom nay 49 da tang tro lai Giá Bitcoin hôm nay (30/8): Ổn định đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay (30/8) đang vững vàng quanh ngưỡng giá trên dưới 7.000 USD/BTC và chứng tỏ đồng tiền ảo đang từng bước trở ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.