Giá Bitcoin hôm nay 5/6: Loanh quanh ngưỡng thấp, Bitcoin gây thất vọng

Giá Bitcoin hôm nay 5/6 vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá rất thấp và thị trường vẫn sốt ruột chờ ngày đồng tiền ảo phá ngưỡng 8.000 USD/BTC. 

Bitcoin tăng rồi giảm

Giá bitcoin hôm nay 5/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.500 USD/BTC - giảm khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.711 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.754 USD, mức giá thấp nhất là 7.462 USD, vốn hóa thị trường là 128 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.074.625 đồng.

gia bitcoin hom nay 56 loanh quanh nguong thap bitcoin gay that vong
Bitcoin lại tụt.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6 vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá rất thấp và thị trường vẫn sốt ruột chờ ngày đồng tiền ảo phá ngưỡng 8.000 USD/BTC.

Tổng giá trị trao đổi trong ngày vẫn tiếp tục duy trì ở mức yếu với 4,9 tỷ USD và điều này được đánh giá là nguyên nhân chính khiến giá Bitcoin không thể bứt phá.

Thị trường Bitcoin đã trải qua những ngày đen tối nhất khi Bitcoin Gold bị hack và các ông lớn đồng loạt "tẩy chay". Trước đó, chính phủ Mỹ cũng mở cuộc điều tra vào thị trường này khi cho rằng Bitcoin có dính líu tới các hoạt động rửa tiền, trốn thuế.

gia bitcoin hom nay 56 loanh quanh nguong thap bitcoin gay that vong
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 5/6/2018 - theo Coindesk.

Ông Brad Garlinghouse – Giám đốc điều hành hãng Ripple, tin rằng việc này sẽ sớm kết thúc và các đồng tiền ảo có thể không còn phụ thuộc vào diễn biến giá của bitcoin trước cuối năm nay.

Ông Garlinghouse cho biết, thị trường tiền ảo thường lao dốc khi giá bitcoin giảm và ngược lại. Tuy nhiên, như CNBC đưa tin, vị CEO của Ripple cho rằng thị trường sẽ sớm thừa nhận những khác biệt giữa các đồng tiền ảo, và bắt đầu ứng xử độc lập với từng loại tiền ảo hơn là phụ thuộc hoàn toàn vào bitcoin như hiện nay.

Nhà sáng chế Ethereum gây sốt thị trường tiền ảo

Vitalik Buterin, người sáng lập ra Ethereum mới đây cho biết các giải pháp lớp thứ hai sẽ giúp mạng lưới này đạt tốc độ xử lý 1 triệu giao dịch mỗi giây và thậm chí còn có thể lên tới 100 triệu giao dịch.

Tại hội thảo OmiseGO AMA, Vitalik Buterin cho biết các giải pháp trên đang được thử nghiệm trên Ethereum, cho phép mạng blockchain của Ethereum hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung quy mô lớn tới hàng triệu người dùng, theo CCN.

“Bitcoin hiện xử lý dưới 3 giao dịch trong một giây và sẽ đạt công suất tối đa với 4 giao dịch. Ethereum xử lý được 5 giao dịch mỗi giây và tối đa là 6. Trong khi đó, Uber trung bình có 12 chuyến xe mỗi giây, PayPal với vài trăm giao dịch và Visa lên tới hàng nghìn. Không chỉ vậy, các sàn giao dịch lớn xử lý hàng nghìn giao dịch và Internet of Thing thậm chí đạt hàng trăm nghìn”, cha đẻ của Ethereum nói.

gia bitcoin hom nay 56 loanh quanh nguong thap bitcoin gay that vong Giá xăng dầu hôm nay 5/6: Bất ngờ tụt dốc

Giá xăng dầu hôm nay 5/6 trái ngược với những dự đoán hồi cuối tuần trước, đã giảm điểm và quay đầu xuống những mức ...

gia bitcoin hom nay 56 loanh quanh nguong thap bitcoin gay that vong Giá xăng dầu hôm nay 4/6: Tuần mới sẽ tăng cao?

Giá xăng dầu hôm nay 4/6 vẫn giảm nhẹ nhưng các chuyên gia dự đoán, sang tuần mới, giá nhiên liệu sẽ đi lên tốt ...

gia bitcoin hom nay 56 loanh quanh nguong thap bitcoin gay that vong Giá xăng dầu hôm nay 2/6: Tuột dốc phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 2/6 chốt tuần ở ngưỡng giá thấp hơn kỳ vọng do OPEC và các nước đối tác vẫn chưa chịu ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.