Giá Bitcoin hôm nay (5/9): Vững vàng đến bất ngờ

Giá Bitcoin hôm nay (5/9) trái ngược với những phiên trước đó, sau khi giá tăng lên trên 7.000 USD/BTC thì đồng tiền ảo vẫn tiếp tục đi lên không ngừng. 

Giá Bitcoin hôm nay 5/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.359 USD/BTC – tăng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.261 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.389 USD/BTC và giá thấp nhất là 7.236 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 127 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.249.275 đồng.

gia bitcoin hom nay 59 vung vang den bat ngo
Bitcoin lên nhẹ.

Giá Bitcoin hôm nay 5/9 trái ngược với những phiên trước đó, sau khi giá tăng lên trên 7.000 USD/BTC thì đồng tiền ảo vẫn tiếp tục đi lên không ngừng.

Đồng Bitcoin đang ổn định đến bất ngờ vì thời kỳ tươi đẹp vẫn chưa qua đi và thị trường đang rất hào hứng với sự trở lại của Bitcoin.

Rakuten, gã khổng lồ về thương mại điện tử vừa mua một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số nội địa, Everybody’s Bitcoin. Chính quyền của quận Gyeongsangbuk-do của Hàn Quốc lên kế hoạch phát hành đồng tiền kỹ thuật số của riêng họ.

Bên cạnh đó, thị trường Bitcoin tuần này nhìn chung diễn biến tích cực, sắc xanh liên tục ngập tràn thị trường khi thông tin Sàn giao dịch quyền chọn Chicago (CBOE) đang lên kế hoạch ra mắt hợp đồng tương lai Ethereum trong năm nay.

Không những thế, theo luật Quốc Hội 2658 của Mỹ, một dự luật sửa đổi của California trong việc đưa ra sàn cho việc phát hành công nghệ liên quan đến tiền kỹ thuật số vừa được cơ quan lập pháp này thông qua.

Theo đó, Trưởng Cơ quan Hoạt động Chính phủ phải chỉ định một nhóm hoạt động blockchain trước ngày 1/7/2019. Trong đó, nhóm này phải báo cáo cho Quốc Hội về ứng dụng, rủi ro, và lợi ích của công nghệ blockchain cho chính quyền bang và kinh doanh ở California.

gia bitcoin hom nay 59 vung vang den bat ngo Giá Bitcoin hôm nay (4/9): Đà tăng trở lại

Giá Bitcoin hôm nay 4/9 quay lại đà tăng trưởng mạnh mẽ sau hai phiên giao dịch đi xuống bất ngờ cuối tuần trước.

gia bitcoin hom nay 59 vung vang den bat ngo Giá Bitcoin hôm nay (2/9): Trên con đường ổn định

Giá Bitcoin hôm nay (2/9) đang trên con đường trở lại đà tăng giá và vượt ngưỡng 7.100 USD/BTC trong suốt cả phiên giao dịch.

gia bitcoin hom nay 59 vung vang den bat ngo Giá Bitcoin hôm nay (1/9): Muốn tăng nhưng còn dè dặt

Giá Bitcoin hôm nay (1/9) vẫn quanh quẩn ở ngưỡng giá 6.900 USD/BTC và chưa thể vọt qua ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC như kỳ ...

gia bitcoin hom nay 59 vung vang den bat ngo Giá Bitcoin hôm nay (31/8): Sự ổn định xa xỉ

Giá Bitcoin hôm nay 31/8 không còn giữ được đà tăng trưởng như những phiên giao dịch gần nhất và đang tụt dần xuống ngưỡng ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.