Giá Bitcoin hôm nay 6/6: Đóng băng trong vô vọng

Giá Bitcoin hôm nay 6/6 đóng băng và tương lai của đồng tiền ảo tiếp tục trở nên mù mịt trước những sóng gió trên thị trường. 

Bitcoin đóng băng

Giá bitcoin hôm nay 6/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.465 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.490 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.503 USD, mức giá thấp nhất là 7.373 USD, vốn hóa thị trường là 127 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.076.925 đồng.

gia bitcoin hom nay 66 dong bang trong vo vong
Ác mộng mất giá của bitcoin chưa dứt.

Giá Bitcoin hôm nay 6/6 đóng băng và tương lai của đồng tiền ảo tiếp tục trở nên mù mịt trước những sóng gió trên thị trường.

CoinDesk nhận định rằng xu hướng giảm bị phá vỡ sẽ giúp đẩy giá Bitcoin đạt 8.000 USD nhưng khối lượng trong ngày suy phục hồi cho thấy có khả năng sẽ không có bất kì một đợt gia tăng nào sắp tới. Theo dự kiến, chỉ khi có hơn 7,7 tỷ USD giá trị Bitcoin được giao dịch, con đường tăng trưởng và phục hồi mới quay trở lại.

gia bitcoin hom nay 66 dong bang trong vo vong
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 6/6/2018 - theo Coindesk.

Tương tự Bitcoin, hai phiên bản phân tách là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold suy yếu với tốc độ lần lượt 7,23% và gần 6%, giữ vị trí thứ 4 và 28 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

Theo CoinMarketCap, thị trường tiền ảo bắt đầu sa sút từ cuối năm ngoái và mất hơn 50% giá trị vốn hóa. Hiện có hơn 1.600 đồng tiền ảo lưu hành trên thị trường với hơn 133 đồng tiền ảo có giá trị vốn hóa trên 100 triệu USD.

Đề xuất ngừng nhập máy đào Bitcoin

Riêng 4 tháng đầu năm, lượng máy đào tiền ảo nhập về Việt Nam đã đạt hơn 6.300 bộ. Bộ Tài chính vừa báo cáo Chính phủ về việc tăng cường quản lý hoạt động liên quan đến bitcoin và tiền ảo.

Theo Bộ Tài chính, hiện máy xử lý dữ liệu tự động không nằm trong danh mục hàng cấm nhập khẩu và không thuộc danh mục quản lý chuyên ngành hay hàng hoá gây mất an toàn nên doanh nghiệp được phép làm thủ tục nhập khẩu một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, cơ quan này cho rằng, thời gian qua, việc sử dụng máy xử lý dữ liệu tự động giải mã bitcoin, litecoin dùng cho mục đích khai thác tiền ảo có nhiều dấu hiệu cho thấy sự phức tạp trong công tác quản lý, dễ bị các đối tượng lợi dụng để sử dụng như tiền tệ hoặc một phương pháp thanh toán khác.

gia bitcoin hom nay 66 dong bang trong vo vong Giá Bitcoin hôm nay 5/6: Loanh quanh ngưỡng thấp, Bitcoin gây thất vọng

Giá Bitcoin hôm nay 5/6 vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá rất thấp và thị trường vẫn sốt ruột chờ ngày đồng tiền ảo phá ...

gia bitcoin hom nay 66 dong bang trong vo vong Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Tiếp đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 4/6 tăng trưởng trở lại phiên thứ hai liên tiếp nhưng vẫn chưa thể đạt được những ngưỡng giá cao hơn.

gia bitcoin hom nay 66 dong bang trong vo vong Giá Bitcoin hôm nay 3/6: Đi lên nhưng chưa thể hết lo

Giá Bitcoin hôm nay 3/6 tăng nhẹ sau khi tụt xuống đáy gần 7.000 USD/BTC nhưng điều quan trọng là đà đi lên không đáng ...

gia bitcoin hom nay 66 dong bang trong vo vong Giá Bitcoin hôm nay 2/6: Chưa kịp mừng sau tăng trưởng, Bitcoin lại bất động

Giá Bitcoin hôm nay 2/6 tiếp tục đứng yên bất động sau một phiên giao dịch tăng trưởng tốt và đang hướng đến việc chốt ...

chọn
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.