Giá Bitcoin hôm nay 6/8: Mất ngưỡng 7.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 6/8 đã chính thức để mất ngưỡng giá 7.000 USD/BTC và đang có xu hướng sẽ tụt sâu hơn nữa trong tuần mới. 

Giá Bitcoin hôm nay 6/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.896 USD/BTC - giảm khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.009 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.082 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.894 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 119 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.191.900 đồng.

gia bitcoin hom nay 68 mat nguong 7000 usdbtc
Ác mộng mất giá của bitcoin chưa dứt.

Giá Bitcoin hôm nay 6/8 đã chính thức để mất ngưỡng giá 7.000 USD/BTC và đang có xu hướng sẽ tụt sâu hơn nữa trong tuần mới.

Gần đây, tin đồn về việc Hàn Quốc có khả năng sẽ xây dựng hệ thống luật pháp để hủy bỏ lợi ích thuế của các sàn giao dịch tiền điện tử.

Tờ báo địa phương Business Korea đã đưa tin rằng, các trung tâm nghiên cứu tiền điện tử đặc biệt đã bắt đầu được khởi động tại Hàn Quốc. Động thái này nhắm đến việc cung cấp phân tích toàn diện về các điều kiện thị trường tiền điện tử tại Đất nước và nước ngoà

Tin tức này đã tạo nên một bầu không khí vô cùng xấu bao trùm thị trường, và Bitcoin cũng không nằm ngoại lệ. Nhiều người còn cho rằng việc này cùng với những tin tức không hay về Bitcoin ETF đã tác động đến toàn bộ thị trường.

Vào ngày thứ Sáu, Bloomberg đưa tin rằng ngân hàng Thụy Sĩ UBS cho biết rằng bitcoin không phù hợp để trở thành hệ thống thanh toán toàn cầu, điều mà một số người tin rằng nó có thể đạt được. “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng bitcoin, ở thể hiện tại, quá bất ổn và hạn chế để trở thành một phương thức phù hợp để giao dịch toàn cầu hay trở thành một loại tài sản chủ đạo”, theo báo cáo này cho biết.

gia bitcoin hom nay 68 mat nguong 7000 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 5/8: Tụt về 7.000 USD/BTC, thị trường nín thở

Giá Bitcoin hôm nay 5/8 đang tụt dốc không phanh và hiện đã lao về ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC khiến cho thị trường đang ...

gia bitcoin hom nay 68 mat nguong 7000 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 4/8: Giảm ba phiên liên tiếp

Giá Bitcoin hôm nay 4/8 chưa thoát khỏi xu hướng giảm điểm và đều đặn đi xuống khoảng trên dưới 200 USD mỗi ngày trong ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.