Giá vàng hôm nay (18/9): Tăng nhẹ trong hy vọng

Giá vàng hôm nay 18/9 đã tăng trưởng khá tốt trong phiên giao dịch thứ hai của tuần mới và hứa hẹn sẽ đi lên mạnh hơn trong những ngày tiếp theo.

Giá vàng hôm nay 18/9, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.204 USD/ounce – tăng 10 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay đã tăng trưởng khá tốt trong phiên giao dịch thứ hai của tuần mới và hứa hẹn sẽ đi lên mạnh hơn trong những ngày tiếp theo.

gia vang hom nay 189 tang nhe trong hy vong
Giá vàng đi lên trong phiên thứ hai trong tuần.

Thị trường đồng USD hiện tại gặp phải nhiều biến động. Giới đầu tư vẫn lo ngại những tuyên bố mới nhất của Tổng thống Donald Trump sẽ tác động tiêu cực đến tình hình thương mại toàn cầu vốn dĩ đang căng thẳng.

Theo chuyên gia Melek, tình trạng này vẫn chưa thể đặt dấu chấm hết cho thị trường vàng nhưng cũng khó để thấy vàng tăng trở lại. Bên cạnh đó, nhà kinh tế trưởng Paul Ashworth của Capital Economics cũng nhận định rằng mức lương trung bình theo giờ tăng là tin tức quan trọng đối với Fed.

Tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề có khả năng xoay chuyển kế hoạch của Cục dự trữ liên bang, theo giới phân tích.

Chỉ số Dollar Index đo sức mạnh đồng USD so với một rổ gồm 6 đồng tiền chủ chốt khác giữ trên mốc 94,93 điểm, so với mức 94,5 điểm vào sáng thứ Sáu.

Theo nhận định của Kico News, giá vàng tuần tới có thể sẽ lại "mắc kẹt" quanh ngưỡng 1.200 USD/ounce khi cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang (FED) sắp diễn ra.

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 17/9, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,65 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 20 nghìn đồng so với ngày hôm qua ở chiều mua vào. Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,520 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,70 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,68 triệu đồng/lượng.

gia vang hom nay 189 tang nhe trong hy vong Giá vàng hôm nay (17/9): Triển vọng không khởi sắc?

Giá vàng hôm nay (17/9) đang khởi động một tuần mới chậm chạp và rơi xuống đáy giá thất vọng khiến cho thị trường đang ...

gia vang hom nay 189 tang nhe trong hy vong Giá vàng hôm nay (15/9): Mất đà tăng trưởng, vàng tụt dốc

Giá vàng hôm nay 15/9 sau những phiên giao dịch ấn tượng đã sụt giảm không phanh và đánh mất ngưỡng quan trọng là 1.200 ...

gia vang hom nay 189 tang nhe trong hy vong Giá vàng hôm nay (14/9): Chậm đà tăng trưởng

Giá vàng hôm nay (14/9) đang chậm dần đà tăng trưởng sau một phiên giao dịch đi lên ấn tượng ngày hôm qua trong bối ...

gia vang hom nay 189 tang nhe trong hy vong Giá vàng hôm nay (13/9): Tín hiệu lạc quan

Giá vàng hôm nay 13/9 đang mang lại đôi chút sự hy vọng cho các nhà đầu tư khi đã tăng trưởng khá tốt trong ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.