Giá vàng hôm nay (19/9): Hậu tăng trưởng, vàng lại tụt ngưỡng

Giá vàng hôm nay 19/9 sau một phiên tăng trưởng đã sụt giảm không phanh và thêm một lần nữa để mất ngưỡng 1.200 USD/ounce. 

Giá vàng hôm nay 19/9, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.199 USD/ounce – giảm 5 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay sau một phiên tăng trưởng đã sụt giảm không phanh và thêm một lần nữa để mất ngưỡng 1.200 USD/ounce.

Vàng giảm giá bất chấp đồng USD cũng có dấu hiệu suy yếu và chưa thể tăng trở lại sau khi Mỹ công bố một số số liệu kinh tế kém tích cực hơn vào cuối tuần trước.

gia vang hom nay 199 hau tang truong vang lai tut nguong
Giá vàng lại sụt giảm.

Đồng USD suy yếu và việc mua bù để đóng các hợp đồng bán khống đã nâng giá vàng trong ngày hôm qua sau hai phiên sụt giảm, tuy nhiên các nhà đầu tư vẫn lo ngại căng thẳng thương mại leo thang giữa Mỹ và Trung Quốc khiến một số vẫn mua vàng như một tài sản trú ẩn an toàn.

Theo Doji, chuyên gia Ronald Leung thuộc công ty Lee Cheong Gold Dealers tại Hong Kong cho biết nhà đầu tư đang chú ý theo dõi các biến động của đồng USD và những diễn biến của tranh chấp thương mại Trung – Mỹ.

Hiện nhà đầu tư đang chờ đợi thông báo của Washington về việc áp mức thuế mới lên hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc, cũng như những động thái trả đũa có thể đến từ Bắc Kinh.

Theo chuyên gia phân tích Ji Minh tại Shangdong Gold Group cho biết giá vàng có thể tăng mạnh lên mức 1.230-1240 USD/ounce một khi những tác động của tranh chấp thương mại Mỹ – Trung trở nên rõ ràng hơn. Chuyên gia này cho rằng hiện đang là thời điểm tốt để nhà đầu tư tiến hành mua vàng.

Trong ngắn hạn, vấn đề chính sự xoay quanh nước Mỹ và các quốc gia có liên quan đang là tâm điểm thu hút nhà đầu tư. Đây đồng thời cũng là cơ hội để nhà đầu tư lựa chọn thời điểm và tham gia thị trường.

Trên thị trường trong nước, chốt phiên ngày 18/9, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,56 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,66 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi ở chiều bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,54 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,72 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào bán ra so với cuối giờ chiều ngày 17/9.

gia vang hom nay 199 hau tang truong vang lai tut nguong Giá vàng hôm nay (18/9): Tăng nhẹ trong hy vọng

Giá vàng hôm nay 18/9 đã tăng trưởng khá tốt trong phiên giao dịch thứ hai của tuần mới và hứa hẹn sẽ đi lên ...

gia vang hom nay 199 hau tang truong vang lai tut nguong Giá vàng hôm nay (17/9): Triển vọng không khởi sắc?

Giá vàng hôm nay (17/9) đang khởi động một tuần mới chậm chạp và rơi xuống đáy giá thất vọng khiến cho thị trường đang ...

gia vang hom nay 199 hau tang truong vang lai tut nguong Giá vàng hôm nay (15/9): Mất đà tăng trưởng, vàng tụt dốc

Giá vàng hôm nay 15/9 sau những phiên giao dịch ấn tượng đã sụt giảm không phanh và đánh mất ngưỡng quan trọng là 1.200 ...

gia vang hom nay 199 hau tang truong vang lai tut nguong Giá vàng hôm nay (14/9): Chậm đà tăng trưởng

Giá vàng hôm nay (14/9) đang chậm dần đà tăng trưởng sau một phiên giao dịch đi lên ấn tượng ngày hôm qua trong bối ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.