Giá vàng hôm nay (20/9): Tăng trưởng trở lại

Giá vàng hôm nay 20/9 đã tăng trở lại ngưỡng giá trên 1.200 USD/ounce chỉ một ngày sau khi để mất ngưỡng và tràn trề hy vọng đi lên mạnh mẽ khi đồng USD đang yếu dần.

Giá vàng hôm nay 20/9, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.204USD/ounce – tăng 5 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay đã tăng trở lại ngưỡng giá trên 1.200 USD/ounce chỉ một ngày sau khi để mất ngưỡng và tràn trề hy vọng đi lên mạnh mẽ khi đồng USD đang yếu dần.

gia vang hom nay 209 tang truong tro lai
Giá vàng tăng trưởng tốt hơn.

Trong ngắn hạn, vấn đề chính sự xoay quanh nước Mỹ và các quốc gia có liên quan đang là tâm điểm thu hút nhà đầu tư. Đây đồng thời cũng là cơ hội để nhà đầu tư lựa chọn thời điểm và tham gia thị trường.

Tuy nhiên, đà tăng của giá vàng có thể không tồn tại quá lâu khi thị trường chứng khoán Mỹ tiếp tục xu hướng đi lên sau khi chính quyền Tổng thống Donald Trump công bố việc áp thuế 10% lên 200 tỷ USD hàng Trung Quốc và mức thuế có thể sẽ tăng lên 25% từ đầu năm sau.

Ông Ole Hansen – Giám đốc chiến lược hàng hóa tại ngân hàng Saxo Bank, cho biết, hiện tại, diễn biến thị trường đang cho thấy nhà đầu tư nên kiên nhẫn. "Tôi nghĩ chúng ta sẽ phải chờ cho đến sau cuộc họp của FED trước khi nhìn thấy hướng đi mới của giá vàng", ông Ole Hansen nói.

Trên thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 19/9, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,56 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,66 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 10 ngàn đôngi ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,53 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,70 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều ngày 18/9.

gia vang hom nay 209 tang truong tro lai Giá vàng hôm nay (19/9): Hậu tăng trưởng, vàng lại tụt ngưỡng

Giá vàng hôm nay 19/9 sau một phiên tăng trưởng đã sụt giảm không phanh và thêm một lần nữa để mất ngưỡng 1.200 USD/ounce.

gia vang hom nay 209 tang truong tro lai Giá vàng hôm nay (18/9): Tăng nhẹ trong hy vọng

Giá vàng hôm nay 18/9 đã tăng trưởng khá tốt trong phiên giao dịch thứ hai của tuần mới và hứa hẹn sẽ đi lên ...

gia vang hom nay 209 tang truong tro lai Giá vàng hôm nay (17/9): Triển vọng không khởi sắc?

Giá vàng hôm nay (17/9) đang khởi động một tuần mới chậm chạp và rơi xuống đáy giá thất vọng khiến cho thị trường đang ...

gia vang hom nay 209 tang truong tro lai Giá vàng hôm nay (15/9): Mất đà tăng trưởng, vàng tụt dốc

Giá vàng hôm nay 15/9 sau những phiên giao dịch ấn tượng đã sụt giảm không phanh và đánh mất ngưỡng quan trọng là 1.200 ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.