Giá vàng hôm nay (31/12): Sẽ tiếp tục lên tốt?

Giá vàng hôm nay 31/12 vẫn đang tiếp tục tăng trưởng bất chấp những thông tin trên thị trường cho thấy đồng USD có thể mạnh mẽ trở lại trong thời gian tới.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 31/12, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.281 USD/ounce – tăng 02 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay 31/12 vẫn đang tiếp tục tăng trưởng bất chấp những thông tin trên thị trường cho thấy đồng USD có thể mạnh mẽ trở lại trong thời gian tới.

gia vang hom nay 3112 se tiep tuc len tot
Giá vàng sẽ tăng tốt hơn?

Brian Lan, Giám đốc điều hành trung tâm GoldSilver Central tại Singapore, cho biết, nhiều người coi vàng là nơi trú ẩn an toàn duy nhất tại thời điểm này, trong bối cảnh nhiều biến động chính trị và kinh tế như căng thẳng thương mại Mỹ - Trung và Chính phủ Mỹ đóng cửa một phần.

Ông Michael Widmer, chiến lược gia kim loại tại Ngân hàng Mỹ Merrill Lynch cho biết, hiện có nhiều ngân hàng đang dần ủng hộ và chuyển sang lĩnh vực đầu tư mới, đó là mặt hàng vàng. “Ngân hàng Mỹ Merrill Lynch và Ngân hàng Hà Lan ABN AMRO đều đánh giá vàng sẽ tăng giá mạnh nhất trong năm mới, khi cả hai đều thấy giá vàng chạm mức cao 1.400 USD/oz”, chiến lược gia Michael Widmer tiết lộ.

SPDR Gold Trust, quỹ giao dịch vàng lớn nhất thế giới, cho biết, lượng vàng mà quỹ nắm giữ đã giảm 0,3% xuống còn 787,67 tấn vào thứ Năm (27/12) so với mức 790,02 tấn vào hôm thứ Tư trước đó.

Nhận định của các chuyên gia, giá vàng vẫn đang được hỗ trợ mạnh bởi bất ổn kinh tế, chính trị. Trong đó, 2 đảng tại Mỹ vẫn không có tiếng nói chung trong việc xây dựng bức tường với Mexico ngăn người nhập cư và một bộ phận Chính phủ chưa thể hoạt động.

gia vang hom nay 3112 se tiep tuc len tot Giá vàng hôm nay (29/12): Căng thẳng chính trị hỗ trợ giá vàng

Giá vàng hôm nay 29/12 tăng trưởng ấn tượng và đang áp sát ngưỡng đảm bảo trên 1.280 USD khi căng thẳng chính trị vẫn ...

gia vang hom nay 3112 se tiep tuc len tot Giá vàng hôm nay 28/12: Ồ ạt mua trăm tấn, vàng tăng lên đỉnh

Giá vàng hôm nay 28/12 trên thị trường thế giới neo ở đỉnh 6 tháng nhờ sức cầu tăng vọt trong bối cảnh các thị ...

gia vang hom nay 3112 se tiep tuc len tot Giá vàng hôm nay (27/12): Đi lên không ngừng

Giá vàng hôm nay 27/12 mang lại những tín hiệu vui cho thị trường khi giá vàng tiếp tục đi lên trong bối cảnh đồng ...

gia vang hom nay 3112 se tiep tuc len tot Giá vàng hôm nay 26/12: Cuối năm, vàng treo trên đỉnh

Giá vàng hôm nay 26/12 trên thế giới vượt đỉnh 6 tháng và treo cao ngay trước dịp nghỉ lễ do đồng USD yếu và ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.