Giá vàng hôm nay (27/12): Đi lên không ngừng

Giá vàng hôm nay 27/12 mang lại những tín hiệu vui cho thị trường khi giá vàng tiếp tục đi lên trong bối cảnh đồng USD ngày càng lún sâu.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 27/12, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.273 USD/ounce – tăng 03 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay 27/12 mang lại những tín hiệu vui cho thị trường khi giá vàng tiếp tục đi lên trong bối cảnh đồng USD ngày càng lún sâu.

gia vang hom nay 2712 di len khong ngung
Giá vàng lên nhẹ.

Theo Doji, Bộ trường Tài chính Mỹ, Steven Mnuchin, đã đưa ra một tuyên bố từ kì nghỉ lễ của mình, nói về sự ổn định của thị trường tín dụng sau khi thực hiện hàng loạt cuộc gọi tới các ngân hàng lớn.

Các chuyên gia phân tích thị trường cho biết tuyên bố này làm tăng nguy cơ mất niềm tin vào thanh khoản khi có rất ít sự quan tâm tức thì, ngay cả khi động thái này nhằm mục tiêu củng cố niềm tin sau tuần đầy biến động trên Phố Wall trước đó, tuần tồi tệ nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính cách đây 1 thập kỉ.

Đồng USD yếu sau khi Mỹ công bố tăng trưởng kinh tế không được như kì vọng và chính quyền tổng thống Donald Trump đang gặp rất nhiều khó khăn, bao gồm việc phải ngừng hoạt động qua kì nghỉ Giáng sinh sau khi các cuộc đàm phán về dự luật ngân sách giữa các thượng nghị sĩ đảng Dân chủ và Nhà Trắng liên quan tới việc xây dựng bức tường dọc biên giới với Mexico không đạt kết quả.

Thị trường quốc tế không có giao dịch đã kìm hãm đà tăng của giá vàng và giữ giá bạc ở mức ổn định, nhưng nhu cầu từ các nhà sản xuất trang sức trên thị trường giao ngay đã kéo giá vàng đi lên.

Trong khi đó, giá vàng tại thị trường châu Á sụt giảm khi mở cửa ngày giao dịch 26/12 song vẫn ở gần mức cao nhất trong 6 tháng, do tình hình chính trị tại Mỹ thiếu ổn định và những quan ngại về kinh tế thế giới.

Giá vàng trong nước

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng ở mức: 36,330 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,430 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,240 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,440 triệu đồng/lượng (bán ra).

Mở cửa lúc 8h30 sáng 26/12, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,27 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,37 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 10 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

gia vang hom nay 2712 di len khong ngung Giá vàng hôm nay 26/12: Cuối năm, vàng treo trên đỉnh

Giá vàng hôm nay 26/12 trên thế giới vượt đỉnh 6 tháng và treo cao ngay trước dịp nghỉ lễ do đồng USD yếu và ...

gia vang hom nay 2712 di len khong ngung Giá vàng hôm nay (25/12): Tăng trưởng mạnh hơn

Giá vàng hôm nay tăng trưởng tốt hơn trong khoảng 3 phiên giao dịch gần đây và mang tới những tín hiệu tích cực cho ...

gia vang hom nay 2712 di len khong ngung Giá vàng hôm nay (24/12): Tiếp nối đà sụt giảm

Giá vàng hôm nay 24/12 có phiên giao dịch đầu tuần giảm điểm nhẹ và có thể sẽ chuẩn bị hướng tới những ngưỡng giá ...

gia vang hom nay 2712 di len khong ngung Giá vàng hôm nay (22/12): USD lên, vàng xuống nhẹ

Giá vàng hôm nay 22/12 sụt nhẹ 2 USD do những động thái trên thị trường cho thấy giá trị đồng bạc xanh đang trở ...

chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.