Giết người vì hàng xóm hát karaoke ồn ào

Đi uống rượu về, bực mình khi nghe hàng xóm hát karaoke gây ồn ào, ông Lộc đã sang hàng xóm chửi bới rồi xô xát dẫn đến giết người.

Báo Công an Đà Nẵng đưa tin ngày hôm nay, 28/8, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên 14 năm tù đối với ông Nguyễn Viết Lộc (1959, trú Thôn Bình Tiến A, xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) về tội "Giết người".

giet nguoi vi hang xom hat karaoke on ao
Ông Nguyễn Viết Lộc tại phiên xét xử (Ảnh: Nguyễn Nam/Báo Hà Tĩnh)

Trước đó, báo Hà Tĩnh trích dẫn thông tin từ cáo trạng: Cuối tháng 2 vừa qua, sau khi đi uống rượu về và đang nằm nghỉ tại nhà thì ông Lộc nghe tiếng hát karaoke gây ồn ào phát ra từ hàng xóm là nhà anh Nguyễn Công Thành (SN 1973, là hàng xóm) nên rất bức xúc.

Đến khoảng 11h30' cùng ngày, ông Lộc đã đến trước nhà anh Thành ném gạch vào sân và chửi bới mọi người.

Lúc này trong nhà có anh Thành cùng vợ con, anh Nguyễn Minh Phước (SN 1968), Nguyễn Công Việt (SN 1973) đều là hàng xóm đang hát karaoke.

Bị chửi, anh Thành và anh Phước ra nói chuyện với ông Lộc. Tuy nhiên, sau đó hai bên đã xảy ra cãi vã và đánh nhau. Lúc xô xát, ông Lộc bị anh Phước cắn vào má bên phải.

Sau khi mọi người can ngăn, ông Lộc đã về nhà lấy hai con dao và 1 cái liềm chạy sang ngõ nhà anh Thành. Thấy anh Phước lao về phía mình, ông Lộc cầm dao nhọn đâm anh Phước khiến anh này tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Tại phiên toà ngày hôm nay, ông Lộc đã nhận tôi và bày tỏ sự ăn năn về hành vi phạm tội của mình.

Sau khi nghị án xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt ông Lộc 14 năm tù về tội Giết người và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 180 triệu đồng.

giet nguoi vi hang xom hat karaoke on ao Lời khai lạnh lùng của phó giáo sư Malaysia giết vợ và con bằng bóng yoga

Khaw Kim-sun, một phó giáo sư y khoa của Malaysia bị bắt vì cáo buộc sát hại vợ và con gái bằng bóng yoga chứa ...

giet nguoi vi hang xom hat karaoke on ao Người đàn ông chết dưới chân thành cổ: Khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can

Ngày 1/8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh TT-Huế quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lý Trực Đỉnh (SN 1979, trú ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.