Hải Phòng: Hai vợ chồng chết cháy trong cabin xe container sau tai nạn kinh hoàng

Sau cú va chạm mạnh, 2 xe container bốc cháy dữ dội khiến đôi vợ chồng mắc kẹt trong cabin và chết cháy.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào 2h30 sáng nay (9/5) tại chân cầu vượt Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận Hải An, TP Hải Phòng).

hai phong hai vo chong chet chay trong cabin xe container sau tai nan kinh hoang
Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

Vào thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS: 15C-252.49 kéo rơ-moóc 15R-025.79 do anh Lê Thế Anh (SN 1984, trú tại Thọ Sơn, Thọ Xương, Thanh Hoá) điều khiển di chuyển trên làn đường một chiều hướng Đình Vũ – Nguyễn Văn Linh, đã va chạm với xe container mang BKS 15C-184.95 kéo rơ-moóc 15R-100.81 do anh Lê Văn Thuỷ (SN 1982, trú tại Vũ Vân, Vũ Thư, Thái Bình) điều khiển.

hai phong hai vo chong chet chay trong cabin xe container sau tai nan kinh hoang
Lực lượng công an tới khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc

Cú va chạm mạnh khiến 2 xe lật nghiêng trên đường và bốc cháy dữ dội.

Khi tai nạn xảy ra, 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ bị mắc kẹt trong cabin 1 chiếc xe container không thoát ra ngoài được đã bị chết cháy.

Thông tin ban đầu từ Công an quận Hải An, 2 nạn nhân mắc kẹt trong cabin là tài xế Lê Văn Thủy và vợ Nguyễn Thị Toan.

Tài xế của chiếc xe container còn lại cũng bị thương nhưng may mắn thoát ra ngoài được.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an quận Hải An đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tập trung khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

hai phong hai vo chong chet chay trong cabin xe container sau tai nan kinh hoang Vụ tai nạn khiến 10 người thương vong: Xe ô tô lấn làn tông vào xe tải

Theo nhận định ban đầu của Ban ATGT, khi đến địa điểm trên, tài xế xe khách cho xe lấn sang phần đường giành cho ...

hai phong hai vo chong chet chay trong cabin xe container sau tai nan kinh hoang Vụ tai nạn khiến 11 người thương vong: Các nạn nhân bàng hoàng kể lại vụ việc

Những nạn nhân đi trên chuyến xe khách gặp tai nạn vào sáng cùng ngày vẫn chưa hết bàng hoàng và hãi hùng khi nhớ ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.