Hải Quân: ‘Các bạn gái tỏ tình với tôi trong 'Vì yêu mà đến' đều rất dễ thương'

Trong chương trình “Vì yêu mà đến”, doanh nhân Hải Quân nhận được khá nhiều lời tỏ tình. Tuy nhiên anh không nhận lời bất cứ cô gái nào. Không những vậy, sau khi chương trình kết thúc, anh cũng chưa từng mời họ đi ăn vì “không biết đối diện thế nào”.

- Trước “Vì yêu mà đến”, doanh nhân Hải Quân chưa từng làm khách mời trong chương trình truyền hình nào. Vậy tại sao anh lại quyết định xuất hiện trong chương trình này?

Tôi là người sống thiên về tình cảm, nên thấy đây là một chương trình ý nghĩa, “vì yêu mà mỗi con người chúng ta được đến và gắn kết với nhau”.

hai quan cac ban gai to tinh voi toi trong vi yeu ma den deu rat de thuong
Doanh nhân Hải Quân tham gia chương trình "Vì yêu mà đến"

- Anh là người “đào hoa” nhất trong số 8 khách mời nam của chương trình khi liên tục nhận được nhiều lời tỏ tình từ các cô gái. Theo anh, điều gì từ bản thân đã thu hút các cô gái đó?

Tôi quan niệm “khi mình chân thành, đơn giản thì tự khắc may mắn sẽ tới với mình”. Tôi sống và làm việc theo 3T: Tâm - Tài - Tầm. Làm bất cứ việc gì lớn hay nhỏ tôi nghĩ cứ làm hết mình trước cái đã, cho dù kết quả ra sao thì mình cũng đã cố hết sức và không hối tiếc. Tất cả sẽ được ghi nhận bằng cách này hay cách khác, tự khắc tầm và tài sẽ theo sau.

Đôi khi trong cuộc sống cũng không được như ý, đôi lúc thất vọng vì mình cố gắng toàn tâm toàn ý nhưng kết quả lại không như mong muốn, nhưng tôi cũng suy nghĩ và rút ra cho bản thân "thất bại là mẹ của thành công, quan trọng là mình đừng để có quá nhiều bà mẹ".

- Trong chương trình anh đào hoa như vậy, còn ngoài đời thực thì sao?

Ngoài đời tôi không đào hoa đâu nhưng cũng được tỏ tình rồi. Bạn đó cũng nhẹ nhàng quan tâm, hỏi thăm ân cần nhưng mình thấy không hợp nên dừng lại. Mình cũng cảm động nhưng chưa rung động.

hai quan cac ban gai to tinh voi toi trong vi yeu ma den deu rat de thuong
"Tôi sống và làm việc theo 3T: Tâm - Tài - Tầm"

- Trong các cô gái đã tỏ tình với anh trên sân khấu “Vì yêu mà đến”, anh ấn tượng với ai nhất?

Đến thời điểm hiện tại, tôi đều ấn tượng với cả 3 bạn vì các bạn rất chân thành, chân thật và có nét duyên riêng. Tôi có chút bất ngờ vì các bạn có phần nào đó hiểu về tôi và có sự chuẩn bị khá chu đáo. Qua đây cũng cho tôi xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã dành tình cảm cho tôi, tôi rất vui và trân trọng tình cảm và tấm lòng.

- Mỗi cô gái đến với anh đều có những nét duyên, thu hút riêng, nhưng anh đều từ chối họ. Vì sao lại thế?

Tất cả các bạn gái đều rất dễ thương, tôi quá hạnh phúc khi mình được nhiều bạn gái tỏ tình đến thế. Tôi bối rối và không biết nên nói thế nào, tất cả các bạn gái đều đáng được hưởng hạnh phúc xứng đáng. Còn tình yêu, tôi nghĩ cần thêm thời gian để cả hai cùng trải nghiệm.

- Sau khi chương trình kết thúc, có bao giờ anh mời một cô gái đã tỏ tình với mình đi ăn chưa?

Tôi chưa làm điều đó bởi vì tôi không biết đối diện thế nào, tôi rất sợ khi làm người khác buồn. Trong chương trình, tôi có nói 1 lần "không cần biết ai đúng ai sai, nhưng mình làm đối phương buồn và rơi lệ thì mặc định mình đã sai từ đầu". Nên trong cuộc sống hiện tại, tôi hạn chế tối đa làm người khác phải buồn và lo lắng cho mình.

hai quan cac ban gai to tinh voi toi trong vi yeu ma den deu rat de thuong
Hải Quân được khá nhiều cô gái tỏ tình trong chương trình "Vì yêu mà đến"

- Một cô gái như thế nào sẽ khiến anh “say như điều đổ”?

Tôi đơn giản, chân thành nên tôi cũng thích một cô gái như vậy, nói những gì cần thiết ở 1 thời điểm cần thiết và làm những gì cần thiết, nhẹ nhàng nữa là tuyệt vời. Và tôi cần sự bình yên.

- Vậy nếu tìm được cô gái mà mình thích, khi đứng trước cô ấy, anh sẽ làm gì để cưa cẩm?

Có lẽ tôi chỉ biết mỉm cười mà thôi.

- Bản thân anh có nghĩ rằng, những cô gái xuất hiện trong chương trình đều rất bình thường, nên không xứng với mình hay 7 chàng trai còn lại?

Không, tôi nghĩ mỗi bạn đều rất xứng đáng có được hạnh phúc riêng của mình, ở đây không có từ không xứng đáng, tình yêu mà, thật khó để diễn tả.

- Là “anh cả” trong dàn khách mời “Vì yêu mà đến”, anh thân thiết với nam nghệ sĩ nào nhất tại chương trình này?

Các em "soái ca" đều vui vẻ và mỗi em đều có tính cách khác nhau và đặc trưng riêng. Nên các cô gái thích từng em là do hợp tính cách của em đó. Trong chương trình, có phần tương tác khá nhiều để hiểu rõ hơn về các bạn nữ. Qua đó, tôi có thể đoán được tính cách bạn nữ nào đến vì bạn nam nào vì tính cách họ khá tương đồng. Nhưng để đảm bảo thời lượng phát sóng nên cắt phần tương tác và nếu xem phần tương tác nhiều, khán giả sẽ hiểu hơn về chương trình và sẽ cuốn hút hơn nữa. Hiện tại tôi và các em cũng có liên lạc và nói chuyện cùng nhau.

hai quan cac ban gai to tinh voi toi trong vi yeu ma den deu rat de thuong
Đứng trước cô gái mình thích, Hải Quân "chỉ biết mỉm cười mà thôi"

- Bản thân anh đang bận rộn với khá nhiều công việc. Vậy nếu có người yêu thì anh sẽ dành thời gian như thế nào cho cô ấy?

Nếu có người yêu tôi sẽ tận dụng thời gian rảnh để ở bên cô ấy nhiều nhất có thể.

- Thử tưởng tượng anh có 1 ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn, anh sẽ làm gì cho bạn gái của mình?

Tôi thích đưa cô ấy đi ra xa một chút, như vùng ngoại ô của thành phố chẳng hạn, chỉ để ngồi ăn uống nhìn cây cảnh. Tôi vốn dĩ là người yêu thích sự thanh bình.

- Khi bản thân đã có sự nghiệp ổn định, người ta thường hay mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”, vậy mái ấm trong tâm trí của anh sẽ như thế nào?

Tôi cũng như bao người đàn ông khác, tôi mơ tới sự ấm áp của một gia đình có đầy đủ vợ con, tôi rất thích trẻ con.

hai quan cac ban gai to tinh voi toi trong vi yeu ma den deu rat de thuong
"Tôi mơ tới sự ấm áp của một gia đình có đầy đủ vợ con, tôi rất thích trẻ con"
hai quan cac ban gai to tinh voi toi trong vi yeu ma den deu rat de thuong Trịnh Xuân Nhản: ‘Bất ngờ, tim đập nhanh’ khi được Thục Khanh tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi được Thục Khanh tỏ tình trong tập 7 "Vì yêu mà đến", Trịnh Xuân Nhản cho hay: "Thỉnh thoảng cả hai vẫn hỏi ...

hai quan cac ban gai to tinh voi toi trong vi yeu ma den deu rat de thuong Khóc cười với những kỉ niệm về mẹ của dàn nghệ sĩ 'Vì yêu mà đến'

Những mĩ nam, mĩ nữ là khách mời của chương trình "Vì yêu mà đến": Tiến Đạt, Bảo Kun, Phí Ngọc Hưng, Dương Minh Ngọc, ...

hai quan cac ban gai to tinh voi toi trong vi yeu ma den deu rat de thuong Tiến Đạt ‘Vì yêu mà đến’: Ít nói vì thích quan sát đối phương trước khi tiếp cận

Nguyễn Tiến Đạt cho biết bản thân ấn tượng nhất với cô gái Thanh Huyền trong chương trình Vì yêu mà đến: “Đó là 1 ...

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.