Hàng loạt phim hoạt hình khiến khán giả nhí không thể rời mắt trong dịp 1/6

Trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, hàng loạt các bộ phim hoạt hình đặc sắc được trình làng hứa hẹn "đốn tim" các khán giả nhí.
hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16 Mẹ sao nhí Chu Diệp Anh: 'Con gái tôi là cô bé rất thích tự lập'
hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16 Các sao nhí vừa tài năng vừa có sức hút không kém cạnh nghệ sĩ lớn

Doraemon: Nobita và Đảo giấu vàng

Có thể nói chú mèo máy Doraemon chưa bao giờ là lỗi thời với tuổi thơ của những người Việt Nam. Trong mùa quốc tế thiếu nhi năm nay, chú mèo máy đã trở lại với Doraemon: Nobita và Đảo giấu vàng. Bộ phim được lấy cảm hứng từ tác phẩm Đảo giấu vàng của đại văn hào Robert Louis Stevenson khiến không ít người phải thổn thức chờ đến ngày công chiếu.

hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16

Nhờ bản đồ truy tìm kho báu của Doraemon, Nobita vô tình tìm thấy một hòn đảo mới xuất hiện giữa Thái Bình Dương. Từ đây, cuộc phiêu lưu trên con tàu mang tên “Vầng hào quang của Nobita” chính thức được bắt đầu. Trong cuộc hành trình, họ phải đối mặt với hải tặc và những bí mật được chôn vùi từ lâu. Cuối cùng sau bao nhiêu thử thách, kho báu mà họ tìm được đó chính là tình bạn và sự hy sinh.

Được biết, đây là tập phim ăn khách nhất trong series Doraemon và những người bạn khi thu về hơn 53 triệu đô la tại Nhật Bản. Ở Việt Nam, bộ phim đã được công chiếu vào ngày 25/5 với 2 định dạng lồng tiếng và phụ đề.

Trailer Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng

Ong nhí phiêu lưu ký: Đại chiến cúp ong mật

Ong nhí phiêu lưu ký từng tạo tiếng vang với khán giả Việt Nam năm 2014. Trong lần trở lại lần này, Ong nhí phiêu lưu ký: Đại chiến cúp ong mật hứa hẹn sẽ khiến các khán giả nhí đứng ngồi không yên khi mang đến một ngày lễ Quốc tế thiếu nhi siêu ngọt ngào.

hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của đôi bạn thân Maya và Willi. Tại đây, cả hai cùng với những người bạn như chú nhện Spinder, chú kiến Arnie và Barney, chú gián Craig và chú rệp Bedford đã thành lập một đội để tham gia tranh cúp Ong Mật. Nếu thua cuộc họ phải trả một cái giá rất đắt chính là mất hết số mật ong dự trữ cho mùa hè này. Liệu Maya có thể giúp cả nhóm phát huy tinh thần đồng đội để giành chiến thắng? Phim được công chiếu vào ngày hôm nay 1/6.

Trailer Ong nhí phiêu lưu ký: Đại chiến cúp ong mật

Giải cứu Tí Nị

Đối với các thế hệ 8x, 9x chắc hẳn ai cũng từng có những món đồ chơi bên mình để bầu bạn và làm nên một tuổi thơ đúng nghĩa. Nhưng ngày này, khi xã hội ngày càng phát triển, trẻ con dường như không còn bị lôi cuốn với những chú thú nhồi bông, hay những quyển truyện. Thay vào đó, nhiều cô bé, cậu bé lại vùi mình vào những món đồ công nghệ, chúng hút hết các “năng lượng tuổi thơ”, khiến các bạn không còn vui đùa với bạn bè hay bố mẹ như những thế hệ trước.

hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16

Giải cứu Tí Nị là câu chuyện đầy nhân văn về hành trình của bạn thú bông Hổ con cùng những món đồ chơi khác lên đường giải cứu cô chủ nhỏ khỏi thế giới điện tử. Bất chấp mọi nguy hiểm, Hổ con và các bạn đã thâm nhập vào thế giới kỹ thuật số để giải cứu Tí Nị và giành lại ký ức ngây thơ, hồn nhiên vốn có cho cô. Bộ phim đạt danh hiệu kịch bản triển vọng nhất tại Liên hoan phim hoạt hình Trung Quốc lần thứ 11 - 2015 và là Top 10 phim hoạt hình được yêu thích nhất Trung Quốc.

Trailer Giải cứu Tí Nị

Đảo của những chú chó

Mang màu sắc hoàn toàn khác biệt so với các bộ phim hoạt hình trong dịp này, Đảo của những chú chó sẽ không chỉ dành cho thiếu nhi vì cha đẻ của bộ phim là đạo diễn Wes Anderson - một trong những đạo diễn phim độc lập xuất sắc nhất hiện tại. Những bộ phim của ông thường mang màu sắc tươi sáng và tạo hình thú vị, tuy nhiên thông điệp ẩn chứa sau nó không phải ai cũng có thể hiểu hết được. Không những thế, bộ phim còn sử dụng thủ pháp stop-motion (hoạt hình tĩnh vật) rất kỳ công để nắm bắt được chuyển động của các con rối.

hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16

Lấy bối cảnh tại thành phố Megasaki, Nhật Bản, trước nạn bùng nổ dân số và dịch cúm chó, thị trưởng Kobayashi ra lệnh đưa hết các chú chó ra một hòn đảo rác thải. Tại đây, những chú chó hoang phải tìm cách để sinh tồn. Một ngày nọ, cậu bé Atari Kobayashi - con của thị trưởng tự mình lén lái máy bay ra đảo để tìm kiếm chú chó cưng của mình tên Spots. Bằng sự giúp đỡ của các bạn khuyển, cuối cùng Spots đã được gặp lại cậu chủ. Thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến chính là tình bạn và vấn đề ô nhiễm môi trường.

Trailer Đảo của những chú chó

Không chỉ gây sốt về mặt nội dung và hình thức, bộ phim còn khiến khán giả không thể không quan tâm khi có sự tham gia lồng tiếng của dàn sao đình đám từ Hollywood như Bryan Cranston, Scarlett Johansson, Frances McDornand, Eward Norton và Greta Gerwig. Chính vì sự đầu tư công phu đó, bộ phim đã giúp Wes Anderson đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất ở Liên hoan phim Berlin.

Gia đình siêu nhân 2

Gia đình siêu nhân ra mắt vào năm 2004 vàđã thực sự chinh phục phòng vé với đề tài siêu anh hùng kết hợp tình cảm gia đình tinh tế. Trong lần trở lại sau 14 năm, cơn sốt ấy một lần nữa được hâm nóng, khi hãng Disney Pixar trình làng trailer của bộ phim phần 2, hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu cao hơn cả phần một với 260 triệu USD.

hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16

Trong phần 2 này, bố Bob không còn lén sử dụng siêu năng lực để làm việc cho tổ chức bí mật nữa mà sẽ ở nhà trông 3 đứa trẻ nghịch ngợm là Violet, Dash và Jack-Jack. Thay vào đó, cô vợ Helen sẽ làm siêu anh hùng hành hiệp trượng nghĩa. Liệu Bob có thể chăm sóc chu đáo cho các con và vượt qua sự tự ái khi thấy vợ ngày càng nổi tiếng? Còn cô vợ Helen sẽ phải làm gì để giữ được hạnh phúc gia đình? Tất cả những câu trả lời sẽ được tìm thấy vào ngày công chiếu 14/6.

Trailer Gia đình siêu nhân 2

hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16 HÀI HƯỚC: Minh Hằng trở thành 'người vô hình' trong khi Nam Trung - Thanh Hằng ngất ngây với 'men tình'

Trên nền nhạc "Người vô hình" của mình, Minh Hằng bất ngờ trở thành người vô hình đúng nghĩa đen khi phải chứng kiến cặp ...

hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16 Minh Hằng: 'Tôi đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu'

"Tôi nghĩ rằng mình đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu" - Minh Hằng chia sẻ.

hang loat phim hoat hinh khien khan gia nhi khong the roi mat trong dip 16 Những ca khúc khiến học sinh cuối cấp phải bật khóc mỗi dịp hè

Mùa hè là mùa chia tay của học trò, sẽ có những giọt nước mắt, những dòng lưu bút khi rời xa nhau, nhất là những ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.