Hậu cung Như Ý truyện tung trailer, Diên Hi công lược liệu có giảm nhiệt?

Việc "Hậu cung Như Ý truyện" lên sóng vào thời điểm "Diên Hi công lược" đang "gây sốt" khắp mọi nơi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. 

Sau một thời gian dài chờ đợi, fan của thể loại phim "cung đấu" đã được thỏa mãn khi "Hậu cung Như Ý truyện" đã sẵn sàng lên sóng. Đoạn trailer tuy chỉ gói gọn trong vòng chưa đầy 2 phút nhưng cũng đủ để làm fan "đứng ngồi không yên".

Hoắc Kiên Hoa trong vai Hoằng Lịch - Càn Long Đế thu hút người xem với tạo hình oai phong, quyền lực ngút trời. Đại hoa đán Châu Tấn vào vai Như Ý - Kế Hoàng Hậu - nữ chính của phim gây ấn tượng mạnh mẽ với khuôn mặt xinh đẹp, nội tâm sâu thẳm.

Dàn phi tần trong "Hậu cung Như Ý truyện" tuy chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng cũng đủ để thấy được sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng của "bom tấn cung đấu" lần này.

Ngoài ra, đoạn trailer còn gây ấn tượng với đại cảnh đăng cơ xa hoa của Càn Long Đế.

Trailer "Hậu cung Như Ý truyện"

Được biết, bộ phim "Hậu cung Như Ý truyện" được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả kiêm biên kịch của bộ phim Lưu Liễm Tử. Bản thân Lưu Liễm Tử đồng thời cũng là tác giả kiêm biên kịch của "Hậu cung Chân Hoàn truyện" - vốn được xem là phần trước đó của "Hậu cung Như Ý truyện". Các ngôi sao tham gia bộ phim bao gồm: Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thuần. Phim sẽ trình chiếu vào ngày 20 tháng 8 năm 2018.

hau cung nhu y truyen tung trailer dien hi cong luoc lieu co giam nhiet
Châu Tấn vào vai Kế Hoàng Hậu - nữ chính của phim.
hau cung nhu y truyen tung trailer dien hi cong luoc lieu co giam nhiet
Hoắc Kiến Hoa trong vai Càn Long Đế.

Việc "Hậu cung Như Ý truyện" lên sóng vào thời điểm "Diên Hi công lược" đang "gây sốt" khắp mọi nơi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, khi cả 2 bộ phim đều có bối cảnh giống nhau và các nhân vật giống nhau. Điều khác biệt là trong khi "Diên Hi công lược", Lệnh Phi là nữ chính của phim còn "Hậu cung Như Ý truyện" chọn nhân vật Kế Hoàng Hậu làm nữ chính.

XEM THÊM

hau cung nhu y truyen tung trailer dien hi cong luoc lieu co giam nhiet Tập 53 Diên Hi công lược: Thư Tần quyến rũ Hoàng Thượng, Nhĩ Tình tìm cơ hội báo thù

Tập 53 Diên Hi công lược, Thư Tần nhân cơ hội Lệnh Phi bị Hoàng Thượng ngó lơ đã tìm cách quyến rũ để được ...

hau cung nhu y truyen tung trailer dien hi cong luoc lieu co giam nhiet Khi 'Diên Hi công lược' đang ở hồi gay cấn nhất, 'Hậu Cung Như Ý Truyện' bất ngờ công bố lịch phát sóng chính thức

Sau rất nhiều lần dời lịch chiếu và những câu chuyện lùm xùm xung quanh, Hậu Cung Như Ý Truyện cuối cùng cũng có câu ...

hau cung nhu y truyen tung trailer dien hi cong luoc lieu co giam nhiet Phim 'Diên Hi công lược' lập kỷ lục người xem

Tác phẩm cổ trang Trung Quốc "Diên Hi công lược" đã vượt qua nhiều phim dài tập khác, lập kỷ lục lượt người xem nhiều nhất.

hau cung nhu y truyen tung trailer dien hi cong luoc lieu co giam nhiet 5 lý do 'Hậu cung Như Ý truyện' của Hoắc Kiến Hoa được trông đợi

Công bố lên sóng vào tháng 8, "Hậu cung Như Ý truyện" lập tức tạo cơn sốt trên các diễn đàn. Tác phẩm mới của ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.