Hậu vệ Nga tuyên bố không sợ Suarez… cắn ở World Cup trên sân nhà

Hậu vệ người Nga Ilya Kutepov vừa mỉa mai tiền đạo Luis Suarez khi tuyên bố không hề sợ hãi về viễn cảnh bị chân sút tuyển Uruguay… cắn trong trận đấu 2 đội gặp nhau ở khuôn khổ bảng A tại World Cup 2018.
Siêu dự bị lên tiếng, Tây Ban Nha thắng nhọc Tunisia
Mbappe lập công, ĐT Pháp 'hút chết' trước tuyển Mỹ
VTV chiếu bao nhiêu quảng cáo mới bù được tiền bản quyền?
Tiền thưởng World Cup 2018: Ai dùng "doping" mạnh nhất?

Trong cuộc phỏng vấn với báo giới, Kutepov thậm chí còn cho biết sẽ “tự cắn bản thân mình” nếu cần thiết, chứ không để Suarez “xuất chiêu”. Theo lịch, tuyển Nga sẽ giáp mặt với Uruguay ở lượt trận vào ngày 25.6 ở bảng A tại Samara. Trong đó Kutepov nhiều khả năng sẽ chiếm một vị trí trong đội hình xuất quân của đội chủ nhà và khi đó sẽ có nhiệm vụ kèm cặp ngôi sao của CLB Barcelona.

“Tôi có sợ Suarez không? Tất nhiên là không. Nếu cần, tôi có thể tự mình cắn mình”, Kutepov phát biểu tại một cuộc họp báo sau trận giao hữu Nga bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm chân 1-1 ở Moscow. Theo báo giới Nga, việc hậu vệ 24 tuổi có chiều cao 1,91 m của tuyển Nga gợi nhớ về cú cắn của Suarez được xem là một cách để đá động tinh thần của chân sút tuyển Uruguay.

Tại World Cup 2014, Suarez từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi nhận án cấm bốn tháng từ tất cả các trận đấu bóng đá sau khi thực hiện cú cắn đối với hậu vệ Grigorio Chiellini trong trận gặp tuyển Ý. Đây là lần thứ ba Suarez bị phạt vì hành vi này sau 2 lần “nhe răn cắn” cầu thủ đối phương khi còn chơi cho Ajax và Liverpool.

hau ve nga tuyen bo khong so suarez can o world cup tren san nha

Đường tới World Cup 2018: Chân dung, thành tích thi đấu tại các câu lạc bộ của Luis Suarez trong đội tuyển Uruguay. Tin tức, hình ảnh, tiểu sử và vị trí sở trường của Luis Suarez tại vòng loại World Cup 2018.

Kutepov sau đó chuyển sự mỉa mai sang người kế nhiệm Suarez tại sân Anfield là Mohamed Salah - niềm hy vọng của tuyển Ai Cập. Mặc dù vừa dính chấn thương vai nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League sau một pha tiểu xảo của Sergio Ramos (Real Madrid), nhưng Salah vẫn khẳng định có thể ra sân trong trận đối đầu với Nga ở bảng A vào ngày 19.6 tại St. Petersburg.

“Trận đấu đụng độ với Salah có làm tôi lo lắng không? Làm thế nào bạn có thể ngăn chặn anh ta? Giống như Sergio Ramos đã làm ví dụ. Anh ấy chỉ cho chúng tôi một cách!”, Kutepov nói nửa thật nửa đùa. Dẫu vậy, hậu vệ người Nga sau đó thổ lộ rằng sẽ là một vinh dự khi được giáp mặt với những chân sút tài năng như Salah.

hau ve nga tuyen bo khong so suarez can o world cup tren san nha

Suarez từng gặp khủng hoảng sự nghiệp sau cú cắn Chiellini ở World Cup 2014-AFP

Trước đó, chủ nhà Nga đón nhận thông tin không vui khi trở thành đội có thứ hạng thấp nhất (hạng 70) trên bảng xếp hạng FIFA so với các đội tranh tài ở World Cup năm nay. Đây là thứ hạng thấp nhất của bóng đá Nga kể từ khi Liên Xô tan rã. Nga sẽ khởi hành World Cup 2018 với trận khai mạc gặp Ả Rập Xê Út vào ngày 14.6 (giờ địa phương) trên sân Luzhniki.

hau ve nga tuyen bo khong so suarez can o world cup tren san nha World Cup có thể mang về cho Nga gần 31 tỷ USD

Nga chi cho World Cup 2018 ít nhất 11 tỷ USD nhưng theo ước tính có khoảng 220.000 việc làm sẽ được tạo ra nhờ ...

hau ve nga tuyen bo khong so suarez can o world cup tren san nha 'Nút thắt' bản quyền World Cup được tháo vào phút cuối như thế nào?

Ngày 8/6, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo đã đạt thoả thuận với FIFA về bản quyền truyền hình World Cup 2018 (Nga). ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.