Hiếm muộn bao năm, có con thì chồng bỏ

Một cặp đôi người Úc từng cố gắng có con trong nhiều năm nhưng đến khi mang thai thành công thì người chồng lại bỏ rơi vợ.

hiem muon bao nam co con thi chong bo Giãn tĩnh mạch tinh: Căn bệnh gây vô sinh nam giới cần đề phòng
hiem muon bao nam co con thi chong bo Nam giới cần tránh xa những thực phẩm này nếu muốn có con
hiem muon bao nam co con thi chong bo Hành trình kiếm con đau đáu của người không có tinh trùng
hiem muon bao nam co con thi chong bo
Amanda đang phải vật lộn với cuộc sống khi người chồng bỏ đi.
hiem muon bao nam co con thi chong bo
Nghẹn ngào khi kể lại thời điểm khó khăn.

Khi chỉ còn cách thời điểm sinh con vài tuần, cuộc sống của Amanda bỗng nhiên đảo lộn. Cụ thể là cô và chồng đã từng cố gắng sinh em bé trong suốt 3 năm hôn nhân nhưng không thành. Đến khi may mắn mang thai thì chồng cô lại bỏ đi không một lời giải thích, để lại cho người vợ bụng mang dạ chửa một khoản nợ mua nhà vô cùng lớn.

“Điều đó thực sự là một cú sốc. Chúng tôi từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hai vợ chồng cùng gom góp vay tiền mua nhà và cố gắng trang trải trong suốt 2 năm qua. Những tưởng năm nay mọi thứ sẽ tốt đẹp, đứa trẻ sắp chào đời thì chồng tôi lại bỏ đi. Dù phải cân nhắc rất nhiều giữa những lựa chọn và điều có thể thực hiện nhưng tôi thực sự muốn sinh sống và nuôi dạy con ở căn nhà này”, Amanda chia sẻ.

hiem muon bao nam co con thi chong bo
Amanda xúc động khi được nhiều người quan tâm giúp đỡ.

Bà mẹ tiết lộ ban đầu khi biết tin mình mang thai, chồng vẫn tỏ ra rất vui mừng. Thế nhưng đến tuần thai thứ 30 thì bỗng nhiên anh ta bỏ đi không một lời giải thích. Thời điểm đó, Amanda rất hoang mang, đau đớn, dù vậy sau một vài ngày, cô quyết định mình phải mạnh mẽ hơn vì đứa con trong bụng.

Hiểu được cuộc sống khó khăn của bà mẹ đơn thân, một đài phát thanh của Úc đã mời Amanda đến phỏng vấn rồi bất ngờ trao tặng cho cô 10.000 đô la tiền mặt (hơn 227 triệu đồng) kèm theo dịch vụ dọn dẹp trong vòng 6 tháng. Rất nhiều các thiết bị dành cho trẻ sơ sinh như xe đẩy, nôi, ghế ngồi trẻ em cũng được gửi tới cho Amanda.

hiem muon bao nam co con thi chong bo
Đồ dùng của bé sơ sinh được gửi tặng cho bà mẹ.
hiem muon bao nam co con thi chong bo
10.000 đô la được giấu trong lò nướng.
chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.