HLV FLC Thanh Hóa giải thích vì sao thua HAGL

HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa thừa nhận, thắng HAGL thời điểm này là điều không hề đơn giản. Ngoài ra ông cũng cho rằng, mật độ thi đấu quá dày khiến các học trò của một sa sút thể lực và chơi không tốt trước đội bóng phố Núi.
hlv flc thanh hoa giai thich vi sao thua hagl HAGL đã biết chơi tiểu xảo?
hlv flc thanh hoa giai thich vi sao thua hagl Rúng động V-League: "Đốt" 150 tỷ, CLB TPHCM ngấp nghé... giải thể
hlv flc thanh hoa giai thich vi sao thua hagl Phó Chủ tịch VPF dọa đánh phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền
hlv flc thanh hoa giai thich vi sao thua hagl Bầu Đức: Trọng tài Việt Nam không dở, sao cứ sai với HAGL?

Vòng 9, FLC Thanh Hóa thua Hà Nội FC 3-4 trong một trận cầu kịch tính tại sân Hàng Đẫy, vậy nên khi trở lại sân nhà ở vòng 10 V.League 2018 gặp HAGL, họ rất quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, lối chơi đơn điệu và phụ thuộc quá nhiều vào 2 ngoại binh là Ofere và Omar đã khiến đội bóng xứ Thanh gặp bế tắc, đồng thời thua đội khách với tỷ số 0-1.

Chứng kiến đội nhà chơi thiếu đường nét và để thua HAGL, các CĐV FLC Thanh Hóa rất thất vọng và không ít người đã lên tiếng chỉ trích HLV Nguyễn Đức Thắng. Tuy nhiên, cựu HLV Sài Gòn FC khẳng định không cảm thấy áp lực, đồng thời giải thích vì sao các học trò của mình để thua đội bóng phố Núi.

hlv flc thanh hoa giai thich vi sao thua hagl
HLV Nguyễn Đức Thắng (phải) của FLC Thanh Hóa

"Áp lực tại FLC Thanh Hóa tôi thấy bình thường lúc này. Đội bóng có giai đoạn đầu chuẩn bị không tốt, có những trường hợp chấn thương. Đồng thời, chúng tôi phải gặp hai đối thủ đang có phong độ cao. HAGL có sức trẻ, kỹ thuật, bây giờ họ đá rất tinh quái, không dễ gì để thắng được họ. Hiện tại, họ còn có những cá nhân xuất sắc", HLV Đức Thắng cho hay.

"Thời điểm này với tần suất 3 ngày/trận rất khó để cải thiện thể lực kịp thời. Chúng tôi cần xoay vòng lực lượng để có được những trận đấu tốt nhất. Vấn đề thể lực ảnh hưởng đến những đường chuyền của các cầu thủ. Mặt sân Hàng Đẫy trận trước đẹp, cầu thủ sử dụng kỹ thuật được đảm bảo hơn. Còn về sân Thanh Hóa, điều kiện không bằng, thể lực cầu thủ thì suy giảm nên tỷ lệ chuyền chính xác giảm", cựu HLV Sài Gòn FC tin rằng mật độ thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng tới thể lực của các cầu thủ FLC Thanh Hóa, khiến họ không có phong độ tốt nhất.

hlv flc thanh hoa giai thich vi sao thua hagl Cận cảnh Công Phượng đánh bại Bùi Tiến Dũng bằng siêu phẩm

Nguyễn Công Phượng đã đánh bại thủ thành Bùi Tiến Dũng bằng một siêu phẩm sút xa để giúp Hoàng Anh Gia Lai dẫn trước ...

hlv flc thanh hoa giai thich vi sao thua hagl Công Phượng 'hạ' FLC Thanh Hóa, HAGL lên tốp 4 V-League 2018

Nguyễn Công Phượng đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng 1-0 ngay trên ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.