Hoa hậu chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam: Hương Giang Idol may mắn hơn tôi

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đầu tiên, Hysa B đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh chiến thắng của Hương Giang Idol tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
hoa hau chuyen gioi dau tien tai viet nam huong giang idol may man hon toi

Tối 9.3, Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa đối với Hương Giang Idol mà còn là điểm nhấn đối với cộng đồng đồng tính (LGBT) Việt Nam.

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Miss Beauty 2015, Hysa B vẫn luôn âm thầm theo dõi, ủng hộ Hương Giang. Người đẹp cho rằng danh hiệu hoa hậu là hoàn toàn xứng đáng với sự thông minh và những chuẩn bị chu đáo của đại diện Việt Nam.

Trao đổi với Lao Động, Hysa B chia sẻ: "Việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã từng là mong muốn của bản thân tôi nhưng Giang là người may mắn hơn. Tôi thấy cô ấy hoàn toàn xứng đáng. Đây sẽ là động lực để tôi có thể dám bước tiếp với những gì tôi đang mơ ước. Mặc dù những ngày qua nhận được nhiều câu hỏi về Hương Giang nhưng tôi không thấy phiền và cũng muốn cho mọi người hiểu rằng thực ra những người chuyển giới vẫn rất thương yêu và tôn trọng lẫn nhau. Mỗi người có một con đường để đi cho riêng mình. Cách mà cô ấy tỏa sáng rất đáng để tôi học hỏi".

hoa hau chuyen gioi dau tien tai viet nam huong giang idol may man hon toi

Hysa B là đăng quang Miss Beauty 2015 - cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam

Hysa B cho rằng chiến thắng của Hương Giang đã tạo động lực cho cộng đồng LGBT dám mơ ước và dám thực hiện, góp phần xóa đi định kiến xấu của xã hội đối với những người chuyển giới.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ mong muốn các cơ quan chức năng sẽ có luật để bảo vệ sự bình đẳng giới dành cho cộng đồng LGBT để mọi hoạt động dành cho LGBT đều được công nhận là có quy mô hơn.

hoa hau chuyen gioi dau tien tai viet nam huong giang idol may man hon toi Người chuyển giới nam thành nữ có mang thai được không?

Những người đẹp chuyển giới hiện đang chờ đợi vào sự tiến bộ khoa học vượt bậc để họ có thể cấy ghép tử cung ...

hoa hau chuyen gioi dau tien tai viet nam huong giang idol may man hon toi Nhan sắc Hương Giang có đủ đẹp để trở thành Hoa hậu Chuyển giới xuất sắc nhất lịch sử?

Hương Giang Idol sở hữu nhan sắc không hề thua kém so với nhiều hoa hậu tiền nhiệm.

hoa hau chuyen gioi dau tien tai viet nam huong giang idol may man hon toi 'Chàng trai' 18 tuổi nuôi giấc mơ 'soán ngôi' hoa hậu chuyển giới của Hương Giang trong tương lai

"Không ai đánh thuế ước mơ nên tất cả chúng ta đều có quyền khát khao về tương lai tốt đẹp. Đối với những người ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.