Hoa hậu Đại dương nói gì về clip mạnh miệng đấu giá áo dài rồi 'lật kèo' trong phút chốc?

Trước ồn ào vụ việc, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh cũng đã có những phản hồi chính thức trên facebook cá nhân.
hoa hau dai duong noi gi ve clip manh mieng dau gia ao dai roi lat keo trong phut choc Clip Lý Nhã Kỳ 'chặt đẹp' Ngân Anh, mua áo dài 300 triệu để tặng 'tân Hoa hậu mặc cho quyền lực'

Mới đây, clip Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh tham dự buổi đấu giá từ thiện trong show diễn áo dài của NTK Đinh Văn Thơ tại Hội An, Quảng Nam và có màn đấu giá chiếc áo dài đen do Á hậu Trương Thị May mặc lên tới 700 triệu đồng nhưng sau đó lại "lật kèo" trong phút chốc gây xôn xao cư dân mạng.

Sau đó, chiếc áo dài được diễn viên Lý Nhã Kỳ mua với giá 300 triệu đồng rồi dành tặng cho Ngân Anh để cô "mặc cho thêm phần quyền lực".

hoa hau dai duong noi gi ve clip manh mieng dau gia ao dai roi lat keo trong phut choc
Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Trước ồn ào vụ việc, Ngân Anh cũng đã có những phản hồi chính thức trên facebook cá nhân. Cô nói rằng clip đó đã được cắt ghép và xuyên tạc sự thật.

"Sự thật khi đựơc anh MC Minh Hùng hỏi: Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá với con số bao nhiêu, và Ngân Anh có muốn gửi gắm lời chúc may mắn nào cho phần đấu giá chiếc áo dài này không, mình đã trả lời: "Em nhìn bộ áo dài chị May đang mặc với thiết kế công phu như thế và em biết đó là tâm huyết của anh Đinh Văn Thơ, em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất có thể là 700 triệu đồng.

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội. Người tung clip đã cắt cúp với dụng ý không tốt. Điều này chính anh MC Minh Hùng cũng đã lên tiếng khẳng định", Ngân Anh nói.

hoa hau dai duong noi gi ve clip manh mieng dau gia ao dai roi lat keo trong phut choc Hoa hậu Đại dương Ngân Anh xuất hiện xinh đẹp hơn sau scandal môi tều, rút sụn mũi
hoa hau dai duong noi gi ve clip manh mieng dau gia ao dai roi lat keo trong phut choc Hoa hậu Đại dương nói về tin được mời phim nhờ nhầm tên với Thu Thảo
hoa hau dai duong noi gi ve clip manh mieng dau gia ao dai roi lat keo trong phut choc BTC Hoa hậu Đại dương bị phạt 4 triệu đồng vụ Ngân Anh sửa mũi
chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.