Hoa hậu Diễm Hương đi tìm Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018

Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Diễm Hương sẽ cùng đồng hành trên ghế nóng cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018.
hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018 Hoa hậu Diễm Hương muốn trả lại vương miện sau khi đăng quang
hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018 Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ cuộc sống bên chồng trẻ điển trai

Chiều qua (21/11), buổi công bố và chính thức giới thiệu cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018 được diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các phương tiện truyền thông báo giới.

Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018 là cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân là chủ doanh nghiệp hoặc cấp quản lý từ cấp phó, trưởng phòng trở lên có quốc tịch Việt Nam. Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân trong thời đại mới, vừa giỏi việc kinh doanh nhưng vẫn giữa được nét đẹp hình thể, cuộc thi là dịp tìm kiếm vẻ đẹp hoàn thiện từ hình thể đến tâm hồn, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân.

Cuộc thi sẽ có 3 vòng thi chính trải dài trong vòng ba tháng bao gồm vòng sơ khảo, bán kết và chung kết. Hành trình tìm kiếm người đẹp có tố chất của một nhan sắc có trí tuệ, tấm lòng nhân ái và một sự nghiệp thành đạt của một đại diện nữ quyền sẽ có những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa tại Việt Nam và Hàn Quốc.

hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018
Cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018 chính thức khởi động.

Được biết, cuộc thi sẽ có hai bảng thi dành cho hai độ tuổi khác nhau: bảng A với thí sinh từ 20-35 và bảng B các thí sinh từ 35 tuổi trở lên. Điều đó có nghĩa là sẽ có hai ngôi vị nữ hoàng tại một cuộc thi này. Sau đó, các nhan sắc đoạt ngôi vị cao nhất sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi quốc tế dành cho quý bà thành đạt.

Trong buổi lễ, ban tổ chức cuộc thi cũng công bố dàn giám khảo chính thức bao gồm: Trưởng ban giám khảo Chuyên gia ngành Tóc – Cây Kéo Vàng Tuấn Hà Lan, Á hậu – đạo diễn Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu – ca sĩ Trà Ngọc Hằng, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy và nghệ sĩ Kim Tiểu Long.

hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018
Các giám khảo của cuộc thi.

Giám khảo Trinh Kim Chi chia sẻ: "Đây là một thời đại rất là hiện đại, chúng ta đang sống trong một xã hội rất văn minh. Người phụ nữ được quyền phải đẹp và được quyền chăm sóc bản thân, thương yêu lấy bản thân mình. Tại sao mình không tỏa sáng bất cứ lúc nào mình có thể? Và đây là những cơ hội để chúng ta được tỏa sáng. Hãy nắm bắt những cơ hội đó trên sân khấu". Nữ giám khảo cũng tâm sự kỉ niệm khi giành giải Á hậu Việt Nam năm 1994 với giải thưởng chỉ có 15 triệu đồng.

hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018
Á hậu Trịnh Kim Chi.

Hoa hậu Diễm Hương cũng chia sẻ về cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân , khi bản thân cô cũng đang theo đuổi con đường trở thành một nữ doanh nhân quyền lực: "Đàn ông làm việc doanh nghiệp đã khó rồi, phụ nữ làm việc còn khó khăn hơn.

Với cuộc thi này, tôi nhận lời vì tôi mong muốn khi mình với kinh nghiệm của một hoa hậu, qua cuộc thi tôi sẽ có thể truyền và chọn lựa thí sinh phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Có thể đây không phải là một nữ doanh nhân đẹp nhất nhưng sẽ là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, tương đối phù hợp với mục tiêu cuộc thi. Người nữ hoàng là đại diện của cuộc thi trong các chiến dịch vì cộng đồng, và sẽ là tấm gương sáng cho những năm về sau nữa".

hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018
Hoa hậu Diễm Hương.
hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018
Người đẹp xuất hiện với thần thái rạng rỡ.

Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ sau khi theo đuổi con đường của một người phụ nữ quyền lực, không chỉ trong giới giải trí mà còn là một doanh nhân trẻ: "Bắt đầu bước sang một lĩnh vực mới, tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để tâm vào. Haằng ngày phải thức từ 06 giờ sáng và làm đến 10 giờ đêm mới được về đến nhà. Quả thực, những người phụ nữ khi quyết định lo việc kinh doanh sẽ có áp lực nhiều hơn người đàn ông. Và bây giờ tôi thấy bản thân ngày càng hoàn thiện hơn sau 5 năm trải nghiệm".

hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018
Trà Ngọc Hằng.

Hiện tại, cuộc thi Nữ Hoàng Sắc đẹp Doanh Nhân 2018 đã bắt đầu nhận hồ sơ thí sinh.

hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018 Hoa hậu Diễm Hương: 'Quá khứ của tôi có rất nhiều lỗi lầm'
hoa hau diem huong di tim nu hoa ng sa c de p doanh nhan 2018 Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi phải đối mặt với căn bệnh 10 ngàn người chỉ một'

Ảnh: BTC

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.